ปิงปอง สะแกวัลย์ รู้สึกตัวแล้ว ยังต้องอยู่ICU

ปิงปอง สะแกวัลย์ รู้สึกตัวแล้ว ยังต้องอยู่ICU

ปิงปอง สะแกวัลย์ รู้สึกตัวแล้ว ยังต้องอยู่ICU
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปิงปอง สะแกวัลย์ ยงใจยุทธ รู้สึกตัวและพูดได้เล็กน้อยแล้ว แต่ยังต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด 

ความคืบหน้าเกี่ยวกับการได้รับบาดเจ็บของ นางสาวสะแกวัลย์ ยงใจยุทธ หรือ ปิงปอง ดาราสาวชื่อดัง หลังประสบอุบัติเหตุรถยนต์ โตโยต้า วิธ ชนกับรถกะบะโตโยต้า ไมตี้เอ็กซ์ ซึ่งบรรทุกต้นปาล์มมาเต็มคัน เหตุเกิดที่บริเวณเนิน ถนนสายบ้านชากนา - คลอง 18 หมู่.3 บ้านสามเงา ตำบลเขาซก อำเภอหนองใหญ่ จังหวัดชลบุรี จนเป็นเหตุให้ผู้ขับขี่รถยนต์ทั้งสองคันเสียชีวิตคาที่ ขณะที่ดาราสาวได้รับบาดเจ็บสาหัส อาการปางตายนั้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (17 ธ.ค.) ที่ห้อง ICU เลขที่ 16 อาคารเฉลิมพระเกียรติ โรงพยาบาลเอกชล ทราบว่าปิงปองยังนอนซมอยู่บนเตียงและอยู่ในความดูแลของนายแพทย์ 3 คน ซึ่งแพทย์ยังให้ออกซิเจน ช่วยหายใจ เพราะดาราสาวยังไม่สามารถหายใจได้เอง โดยแขนขวาหัก แพทย์ได้ทำการผ่าตัดดามกระดูกและใส่เฝือกให้แล้ว ขณะที่ปิงปองเริ่มรู้สึกตัว และพูดได้เล็กน้อย และยังอนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปถ่ายได้ โดยบอกว่า รู้สึกเจ็บและเหนื่อย แต่ยังพูดหรือเล่าเหตุการณ์ไม่ได้ เพราะยังจำอะไรไม่ได้ 

จากการสอบถามแพทย์เกี่ยวกับอาการของปิงปอง ทราบว่าหน้าอกซี่โครงหักหลายซี่ ปอดแฟบ กระดูกเชิงกรานเลือดไหลไม่หยุด รวมไปถึงตับ ม้าม ไต และกระดูกแขนขวาหัก ไม่สามารถหายใจได้เองต้องใช้ออกซิเจนช่วยหายใจ และอาการของปอดแฟบแพทย์ได้ให้ยาช่วย และต้องดูอาการชนิดวันต่อวัน และขณะนี้ไม่สามารถออกจากห้อง ICU ได้ ต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิดต่อไป

ทั้งนี้ เรื่องการย้ายไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลในกรุงเทพฯ ญาติของดาราสาว เผยว่าเจ้าตัวยังไม่ต้องการขอย้ายโรงพยาบาลในขณะนี้ เนื่องจากยังอยู่ในอาการบาดเจ็บ และต้องการรักษาตัว ที่โรงพยาบาลเอกชลต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook