เสธ.แมนพบตร.ปัดเอี่ยวฆ่าคนสนิทแทนคุณ

เสธ.แมนพบตร.ปัดเอี่ยวฆ่าคนสนิทแทนคุณ

เสธ.แมนพบตร.ปัดเอี่ยวฆ่าคนสนิทแทนคุณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

''เสธ.แมน'' เข้าพบพนักงานสอบสวนคดีสังหารคนสนิท "แทนคุณ" ยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง รับรู้จักกันเคยขัดแย้งกันแต่ไม่กังวล บอกเปลี่ยนชื่อนานแล้ว

นาวาอากาศเอก (พิเศษ) สุรชัย คงเทศ หรือ เสธ.แมน นายทหารปฏิบัติการประจำกองบัญชาการกองทัพอากาศ ซึ่งเป็นนักเรียนเตรียมทหาร รุ่นที่ 14 เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.รังสรรค์ ประดิษฐผล ผกก.สน.ดอนเมือง เพื่อเป็นพยานในคดีที่นายชุติเดช สุวรรณเกิด หรือ คม หัวคะแนน และคนสนิทของนายแทนคุณ จิตต์อิสระ อดีตผู้สมัคร ส.ส. เขตดอนเมือง พรรคประชาธิปัตย์ ถูกยิงเสียชีวิต เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา 

โดย เสธ.แมน ยืนยันว่า ตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของนายชุติเดช แต่ยอมรับว่า รู้จักกันจริง โดยเคยมีความขัดแย้งกันเมื่อปี 2551 กรณีพลทหารรับใช้ขโมยพระเครื่องไปขายต่อให้นายชุติเดช แต่ก็เชื่อว่ากรณีดังกล่าวไม่น่าจะทำให้ตนเอง เข้าไปเกี่ยวข้องกับคดีสังหาร นายชุติเดชอย่างแน่นอน ทั้งนี้ส่วนตัวไม่รู้สึกเครียดหรือเป็นกังวล เพราะการเดินทางมาในวันนี้ เป็นการเข้าให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ หลังได้รับการประสานทางโทรศัพท์จากเจ้าหน้าที่ตำรวจ เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยการเข้าพบในครั้งนี้เป็นการเข้าให้ข้อมูล ไม่ใช่การให้ปากคำตามที่เป็นข่าว อีกทั้งตนยังได้เปลี่ยนชื่อเล่นจาก "บอย" มาเป็น "แมน" นานแล้ว จึงไม่ได้เข้าให้ข้อมูลตั้งแต่แรก หลังมีกระแสข่าวแพร่สะพัดออกไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook