โดม"โต้"เพ้นท์"ราวี"กัสจัง" ชี้ถูกมือมืดสวมรอยกุเรื่องในทวิตเตอร์

โดม"โต้"เพ้นท์"ราวี"กัสจัง" ชี้ถูกมือมืดสวมรอยกุเรื่องในทวิตเตอร์

โดม"โต้"เพ้นท์"ราวี"กัสจัง" ชี้ถูกมือมืดสวมรอยกุเรื่องในทวิตเตอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีข่าวให้เคลียร์ได้ไม่เว้นแต่ละวันสำหรับนักร้องหนุ่ม "โดม ปกรณ์ ลัม" ที่หลายคนพยายามโยงประเด็นเกาเหลาระหว่างอดีตคนรักเก่าอย่าง "เพ้นท์ ปารณัท" และ "กัสจัง จิรันธนิน" ว่าแฟนสาวถูกอีกฝ่ายตามราวีไม่เลิก ซึ่งฝ่ายชายออกโรงยืนยันว่าทั้งคู่ไม่รู้จัก และไม่เคยมีปัญหาอะไรกันทั้งสิ้น ส่วนทวิตเตอร์ที่ว่าสาว "กัสจัง" ทวีตต่อว่าอีกฝ่ายก็ถูกผู้ไม่หวังดีสวมรอยแอบอ้าง ชี้มีนักข่าวตามอยู่คงไม่โง่โพสต์อะไรแบบนั้นแน่นอน

อีกทั้งในงานฉลองวิวาห์ของ "หนิง ปณิตา" และ "จิน จรินทร์" เมื่อค่ำวาน (19 ธ.ค. 2554) ที่ผ่านมา บังเอิญว่าเจ้าตัวต้องมาป่ะหน้ากับน้องเพ้นท์ในงานนี้ด้วย หนุ่มโดมทราบไหมเอ่ย... "ทราบครับ (เจอกันทักทายได้ไหม) ทักแน่นอนครับ"

เมื่อกี้นักข่าวขอสัมภาษณ์เพ้นท์ แต่ฝ่ายหญิงรีบมากและดูเหมือนจะร้องไห้
"เหรอ...ทำไมครับ"

มีข่าวว่าน้องเพ้นท์ไปราวีน้องกัสจัง
"ไม่มีเลย คนสร้างประเด็นก็ไปเรื่อยเลย ผมยืนยัน เขาไม่รู้จักกัน ไม่มีอะไรที่ต้องโกรธกัน คนละประเด็นเลยครับ"

แต่น้องกัสจังก็มีการทวีตข้อความออกมาด้วย
"ทวิตเตอร์ไม่ใช่ของน้องเขาเลย มีคนสร้างขึ้นมาและพยายามทำ เรื่องแบบนี้มีทั้งคนชอบและคนไม่ชอบ คนที่ไม่ชอบเขาก็พยายามทำงานของเขาอยู่เหมือนกัน คนที่ชอบก็นิ่งๆ ท้ายสุดอยู่เฉยๆดีที่สุด ความจริงก็รู้กันอยู่ ไม่ได้มีอะไร อย่าไปตื่นตระหนกตามเรื่องให้มันเป็นประเด็น"

ยืนยันว่าน้องกัสจังไม่มีทวิตเตอร์
"มีครับ แต่ไม่มีการทวีตเกี่ยวกับอย่างนั้น ถ้าเราไม่ชอบกันจริงๆแล้วอยู่ดีๆไปทวีต ผมว่าต้องเป็นคนที่โง่มากแล้ว รู้ว่าพี่ๆนักข่าวตามทวีตอยู่แล้ว และจะไปทวีตทำไม ประเด็นที่สำคัญคือเขาไม่ได้มีเรื่องกัน มีคนพยายามจะจับให้มาชนกันตลอดเวลา และมีบางคนที่ทำทวีตเหมือนเป็นกอสสิปทวีต พยายามสร้างประเด็นตลอดเวลา ปล่อยไปเดี๋ยวเขาก็เบื่อเอง"

วันนี้ทำไมไม่พาแฟนสาวมางานแต่งงานด้วย
"เขาติดเรียนครับ"

ช่วงนี้ฝ่ายหญิงเป็นข่าวบ่อย เขารู้สึกอย่างไรบ้าง
"เครียดบ้าง อย่างที่บอกคนเราก็อย่าไปปลื้มกับคำชมมาก และอย่าไปเครียดกับคำต่อว่ามากนัก อย่าให้เรื่องแบบนี้มีอิทธิพลกับเราจนเกินไป เราทำเรื่องไหนไม่ดีเราก็ต้องยอมรับ ปรับปรุง ถ้าเรื่องไหนที่เราไม่ได้ทำก็ไม่จำเป็นต้องไปสนใจ น้องเพิ่งเข้ามาตรงนี้ผมว่าน้องเขาก็ไม่ได้เข้ามาเป็นดาราแบบเต็มตัว เรียนด้วย รับงานตามที่พอจะรับได้ตามวัยของเขา แต่ก็ต้องดูแลเรื่องความรู้สึกและวิธีการวางตัว ผมแนะนำเท่าที่ทำได้"

คนที่มาเป็นแฟนเราต้องเหนื่อยกับข่าวหน่อยใช่ไหม
"จริงๆไม่ควรเหนื่อยนะเพราะผมเป็นคนง่ายๆสบายๆมาก แต่รู้สึกจะเหนื่อยทุกคนเลยครับ (หัวเราะ)"

น้องกัสจังบอกว่าจะไม่เสพข่าวเพราะทำให้เครียด
"คือผมเป็นเด็กไทย เรียนโรงเรียนไทย แต่น้องเรียนนานาชาติ ตั้งแต่ป.1 น้องเขาก็ไม่ได้มีความนิยมชมชอบในสื่อพิมพ์ไทยมากนัก เขารู้จักหมดแต่ไม่ค่อยได้เข้าเว็บอ่าน"

เป็นเพราะมีความเป็นตัวของตัวเองสูงหรือเปล่าเลยทำมีคนบอกว่าน้องเขาแรง
"ตรงนั้นมีส่วนมากครับ เซนส์ของคนไทยชอบการพูดจาแบบประนีประนอม ชอบอะไรที่อ่อนน้อมถ่อมตัว ช้าๆ สำหรับบางคนไม่ได้แปลว่าเขาแรง แต่เป็นการเปิดเผย ตรงไปตรงมา ผมว่าก็ต้องค่อยๆปรับเปลี่ยนเหมือนกัน ผมก็ต้องคอยให้คำแนะนำ ตอนที่ผมอายุเท่าเขาผมก็ยังเก่งสู้เขาไม่ได้"

ถามถึงทริปเที่ยวเชียงใหม่เห็นว่าวัดที่ไปไหว้พระ เราเคยพาพลอยและเพ้นท์ไปด้วย
"โห...วัดดอยสุเทพ ทุกคนไปหมดครับ ใครไม่เคยไปพระธาตุดอยสุเทพ อย่างนี้ถ้าผมพาแฟนเก่าไปที่บ้านผม ก็ไม่ต้องเข้าบ้านเลยสิ ผมว่ามันเป็นเรื่องที่นอนเซนส์มาก มันไม่ใช่เด็กๆ อย่างนี้ถ้าผมไปที่ไหนมา ผมก็ไม่ต้องพาอีกคนนึงไปอย่างนี้เหรอ ตลกมาก อย่างกัสจังก็ไม่ได้งี่เง่าที่จะมาคิดเรื่องแบบนี้ ก็ตามเรื่องเห็นว่าปีใหม่อยากให้ชีวิตเจริญรุ่งเรื่อง เขามีระฆังให้ห้อย ก็เขียนห้อยไปตามเรื่อง"

ปีใหม่นี้มีแพลนไปเค้าท์ดาวน์ที่ไหนหรือเปล่า
"ตั้งแต่วันที่ 25 ธ.ค. โดมว่าง แต่วันที่ 31 มีงาน ยังไม่รู้ว่าจะไปไหน"

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ โดม"โต้"เพ้นท์"ราวี"กัสจัง" ชี้ถูกมือมืดสวมรอยกุเรื่องในทวิตเตอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook