เด้งฟ้าผ่า! คุณแดง หมดเวลาที่ช่อง 7 สี

เด้งฟ้าผ่า! คุณแดง หมดเวลาที่ช่อง 7 สี

เด้งฟ้าผ่า! คุณแดง หมดเวลาที่ช่อง 7 สี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(20 ธ.ค.) กลายเป็นประเด็นฮือฮาตลอดช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ภายหลังจากที่มีหนังสือคำสั่งจาก บริษัทกรุงเทพโทรทัศน์และวิทยุ จำกัด หรือ ช่อง 7 สี สั่งแต่งตั้งผู้บริหารระดับสูงคนใหม่ เป็นผลจากการไม่ขอต่อสัญญาบริหารงานของ คุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ซึ่งมีผลให้ต้องพ้นจากตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ และได้แต่งตั้ง คุณศรัณย์ วิรุตมวงศ์ ขึ้นเป็นรักษาการแทน มีผลตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2555 โดยลงนามชื่อ คุณกฤตย์ รัตนรักษ์ ประธานกรรมการบริษัทกรุงเทพโทรทัศน์ฯ อย่างชัดเจน

อย่างไรก็ตาม กรณีดังกล่าวทำให้เกิดเป็นหัวข้อสนทนาขึ้นอย่างมากมายในโลกออนไลน์ โดยมีประเด็นถามถึงอนาคตของช่อง 7 สี ในวันที่ไร้เงาคุณแดง สุรางค์ ผู้ที่คอยจัดการดูแลรายการและละครโทรทัศน์มากว่้า 20 ปี จนกลายเป็นกระแสและโกยเรตติ้งให้กับทางช่องมาเป็นเวลายาวนาน

นอกจากนี้ ยังมีการเชื่อมโยงประเด็นดังกล่าว ไปถึงกรณีโยกย้ายและถอนตัวออกจากช่อง 7 สี ในส่วนของรายการโทรทัศน์ชื่อดังจากค่ายเวิร์คพอยท์ ทั้ง ชิงร้อยชิงล้าน และ คนอวดผี ซึ่งอาจจะเกี่ยวข้องกับกรณีที่ คุณแดง สุรางค์ ได้พ้นออกจากตำแหน่งตั้งแต่ต้นปีหน้าก็เป็นไปได้

สำหรับ คุณแดง สุรางค์ เป็นหนึ่งในผู้จัดการช่อง 7 สี ที่เป็นที่รู้จักกันดี โดยเริ่มทำงานกับช่อง 7 สี มาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2524 และก้าวขึ้นเป็นกรรมการผู้จัดการของช่อง 7 สี เมื่อปี พ.ศ. 2541 ดูแลจัดการเรื่องรายการโทรทัศน์และละครโทรทัศน์ ปลุกปั้นดาราดังมาแล้วมากมาย เช่น กบ สุวนันท์, อั้ม พัชราภา, ป๋อ ณัฐวุฒิ หรือ ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ เป็นต้น รวมทั้งอดีตเคยดูแลรายการข่าวของสถานีโทรทัศน์อีกด้วย

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เด้งฟ้าผ่า! คุณแดง หมดเวลาที่ช่อง 7 สี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook