เอาผิด เสก โลโซ ไม่ได้ เหตุพี้ยาที่กรุงปราก!

เอาผิด เสก โลโซ ไม่ได้ เหตุพี้ยาที่กรุงปราก!

เอาผิด เสก โลโซ ไม่ได้ เหตุพี้ยาที่กรุงปราก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(21 ธ.ค.) วานนี้ (20 ธ.ค.) ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พ.ต.อ.ประสพโชค พร้อมมูล รอง ผบก.ป. กล่าวถึงกรณี นายเสกสรร ศุขพิมาย หรือ "เสก โลโซ" ออกมาแถลงข่าวยอมรับว่าเคยเสพยาเสพติดจริง หลังจากถูกอดีตภรรยา นำภาพถ่ายขณะกำลังเสพยาเสพติดมาโพสต์ในเฟซบุ๊ก ว่า โดยส่วนตัวแล้วตนรู้จักกับนายเสกสรร เพราะมีผู้ใต้บังคับบัญชาเป็นญาติกับนายเสกสรร และเคยได้ออกทำงานช่วยเหลือสังคมมาด้วยกัน เรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้นตนได้สอบถามอย่างละเอียดแล้วจึงเข้าใจความเป็นมาเป็นไป และนายเสกสรร ก็ขอให้ตนช่วยไกล่เกลี่ยกับอดีตภรรยาเพราะยังรู้สึกรัก และห่วงใยภรรยากับลูกเสมอมา

โดยที่ผ่านมานายเสกสรร ก็เลี้ยงดูส่งเสียภรรยาและลูกเป็นอย่างดี ไม่เคยทอดทิ้งปล่อยให้มีความเป็นอยู่อย่างยากลำบาก ได้ให้เงินใช้ทุกเดือนรวมทั้งให้ทรัพย์สินต่างๆ นอกจากนี้ในช่วงที่ประสบปัญหาน้ำท่วมก็หาโรงแรมที่พักให้ด้วย ส่วนกรณีของการเสพยาเสพติดนั้นก็เกิดขึ้นที่กรุงปราก ประเทศสาธารณรัฐเชก เป็นเรื่องที่กฎหมายประเทศเราจะไปบังคับใช้ไม่ได้

สกก็เข้าใจดีว่าตัวเองเป็นบุคคลสาธารณะ สิ่งที่ทำไปนั้นอาจเป็นแบบอย่างที่ไม่ดีให้กับวัยรุ่นที่ชื่นชอบในตัวเสก แต่ก็สำนึกผิดแล้วคิดว่าคงไม่สายเกินที่จะแก้ไข จึงหวังว่าสังคมคงให้อภัยได้ นอกจากนี้ เสกเองก็มีความตั้งใจที่จะทำประโยชน์ให้กับสังคมด้วย เท่าที่ได้คุยกันและยังเป็นแนวความคิดในเบื้องต้น เสกจะขอเสนอตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับทางสำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.) เพื่อออกรณรงค์ต่อต้านยาเสพติดต่อไปตามแต่โอกาสที่เหมาะสม" รอง ผบก.ป.กล่าว

พ.ต.อ.ประสพโชค กล่าวอีกว่า นอกจากนายเสกสรรจะเปิดใจเล่าถึงชีวิตครอบครัวแล้ว ยังยอมรับว่ามีนิสัยเจ้าชู้ และด้วยความที่เป็นคนที่มีชื่อเสียงจึงมีหญิงสาวมาติดพันด้วย ซึ่งที่ผ่านมา นายเสกสรรก็พร้อมรับผิดชอบไม่เคยทอดทิ้งหรือละเลย แม้กับ อ้อม-พรพิมล เทพพิชัย เลขานุการส่วนตัวและเป็นแฟนคนปัจจุบันด้วย สิ่งที่เกิดขึ้นกับนายเสกสรร ตนมองด้วยความเข้าใจและคิดว่าเจ้าตัวน่าจะสำนึกผิดแล้ว ตนจึงอยากให้ทุกคนให้อภัยและมองด้วยความเข้าใจว่า ไม่มีใครที่สมบูรณ์แบบไปทุกอย่างนายเสกสรร ก็เป็นคนธรรมดาคนหนึ่ง ในทางกลับกันเขายังสามารถใช้ความเป็นบุคคลสาธารณะ ทำประโยชน์ช่วยเหลือสังคมได้อีกมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook