เมียใจเด็ดยิงโจร ขณะผัวกำลังจะโดนชะแลงฟาดหัว

เมียใจเด็ดยิงโจร ขณะผัวกำลังจะโดนชะแลงฟาดหัว

เมียใจเด็ดยิงโจร ขณะผัวกำลังจะโดนชะแลงฟาดหัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(23 ธ.ค.)  สภ.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งเหตุยิงกันตายภายในบ้านพักจึงไปตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุในบ้านเลขที่ 76/6 ม.8 ถ.กาญจนวานิช อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ที่เกิดเหตุพบศพเพศชายนอนจมกองเลือด ตรวจสอบสภาพศพพบถูกยิงด้วยอาวุธปืนกระสุนตัดขั้วหัวใจ

จากการสอบสวนเจ้าของบ้าน  นายวิโรจน์ ปลอดทอง อายุ 55 ปี และนางอุมา จันทร์วีระ อายุ 53 ปี ทั้งสองคนยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยอาการตื่นตระหนก โดย นายวิโรจน์ เล่าว่าก่อนเกิดเหตุดังกล่าว นางอุมา ผู้เป็นภรรยาซึ่งกำลังป่วยและนอนพักผ่อนอยู่บนชั้นสองเพียงลำพัง ส่วนตนได้ออกไปสอนหนังสือที่โรงเรียนตามปกติ และในช่วงเที่ยงตนได้ขับรถนำกับข้าวมาให้ภรรยาและขับรถเข้าไปจอดในบ้านได้สังเกตเห็นสุนัขที่เลี้ยงไว้เฝ้าบ้าน มีอาการดิ้นทุรนทุรายผิดปกติ จึงเดินไปดูก็พบว่านอนตายอยู่หลังบ้าน

นายวิโรจน์ ให้การต่อไปว่าคนที่ยิงจนมีผู้เสียชีวิตนั้นคือ นางอุมา ภรรยาของตนเอง 

ทราบชื่อผู้ตายคือ นายเณร หรืออู๊ด เกิดพุ่ม อายุ 53 ปี  สืบเนื่องจากนายเณร ได้ปืนเข้าไปในบ้านหวังขโมยทรัพย์สินมีค่า แต่เมื่อปีนเข้าไปพบกับตนเข้าพอดีและเกิดการต่อสู้ขึ้น แต่ในจังหวะที่คนร้ายกำลังเงื้อชะแลงจะตีนั้น ภรรยาตื่นมาเห็นพอดีจึงหยิบปืนขนาด.22 ที่อยู่ในห้องนอนยิงใส่คนร้ายเข้าบริเวณด้านหลัง 1 นัด จากนั้นคนร้ายจึงพยายามวิ่งหนีแต่ขาดใจตายเสียก่อน 

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบว่าก่อนที่คนร้ายจะปีนประตูรั้วเข้าไปในบ้านได้ใช้ใส้กรอกผสมยาเบื่อให้กับสุนัขกินจนตาย ก่อนจะเข้าไปงัดประตูบ้านแต่เจ้าของบ้านกลับมาเห็นก่อน  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา นางอุมา ในข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนาเอาไว้ก่อน แต่มีสิทธิที่จะให้การว่าเป็นการกระทำเพื่อป้องกันตัว 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook