สื่อสงสัยสาวชุดดำในงานศพ คิม จองอิล

สื่อสงสัยสาวชุดดำในงานศพ คิม จองอิล

สื่อสงสัยสาวชุดดำในงานศพ คิม จองอิล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวเดลี่เมลของอังกฤษได้เปิดประเด็นวิเคราะห์ ภาพหญิงสาวสวมชุดสีดำ เข้าร่วมพิธีเคารพศพ คิม จองอิล ภายในอนุสรณ์สถานคัมซูซานเมมโมเรียล เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมีการสังเกตว่า อาจจะเป็นภรรยาของ คิม จองอึน ผู้นำคนใหม่ของเกาหลีเหนือ

โดยจากสถานีโทรทัศน์ของเกาหลี ที่ถ่ายทอดภายในพิธีไว้อาลัยศพ คิม จองอิล อดีตผู้นำเกาหลีเหนือผู้ล่วงลับ ในขณะช่วงที่ คิม จองอึน ลูกชายเข้าเคารพศพ ปรากฎให้เห็นหญิงสาวที่ยืนอยู่ด้านหลัง ซึ่งหลายฝ่ายลงความเห็นว่า อาจจะเป็นภรรยาร่วมสมรสของคิม จองอึน

แต่สำหรับสาเหตุที่ทำให้การปรากฎตัวของหญิงสาวผู้นี้กลายเป็นประเด็นขึ้นมา ก็เนื่องจากเกาหลีเป็นประเทศปิดและปกครองกันเองอย่างสันโดษ รวมทั้งในอดีตไม่มีการเปิดเผยข้อมูลหรือบันทึกเรื่องราวชีวิตสมรสหรือชีวิตส่วนตัวของอดีตผู้นำคนต่างๆ แม้แต่น้อย รวมทั้ง คิม จองอิล ที่ระบุแค่เพียงมีภรรยา 4 คน แต่ไม่มีการเปิดเผยข้อมูลที่แน่ชัดว่า ใครเป็นทายาทของใคร

สำหรับหญิงสาวชุดดำคนดังกล่าว คาดว่าเป็นภรรยาของ คิม จองอึน ซึ่งเคยมีข่าวเปิดเผยว่า เป็นนักศึกษาปริญญาเอกของมหาวิทยาลัยในกรุงเปียงยาง อายุน้อยกว่าคิม จองอึน 2 ปี เพิ่งคลอดบุตรคนแรกไปล่าสุด แต่ไม่มีการเปิดเผยชื่อเสียงเรียงนามของหญิงผู้นี้แต่อย่างใด

ทั้งนี้ก็ยังมีสื่อบางสำนักชี้ว่า หญิงสาวชุดดำคนดังกล่าว อาจจะเป็นพี่สาว จากบรรดาทั้ง 4 คน ของ คิม จองอึน ก็เป็นไปได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook