ง้วนประเดิมคัมแบ็กบีจีรอส่งขอนแก่นกลับด.1

ง้วนประเดิมคัมแบ็กบีจีรอส่งขอนแก่นกลับด.1

ง้วนประเดิมคัมแบ็กบีจีรอส่งขอนแก่นกลับด.1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บางกอกกล๊าส เอฟซี เจ้าบ้านจะขาดกำลังหลักตัวสำคัญหลายราย โดยเกมนี้ สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ได้ประเดิมคุมทีมเป็นนัดแรก ส่วนทีมเยือน  ขอนแก่น เอฟซี ต้องการชัยชนะเพียงอย่างเดียวเพื่อความอยู่รอดบนลีกสูงสุดของไทยหากแพ้จะตกชั้นทันที เกมนี้จะไม่มี กฤษดา เหมวิพัฒน์ ที่ยังติดโทษแบนอยู่ แต่จะได้ สุรชาติ สิงหโหง่น วิงแบ็กกลับมาลงสนามอีกครั้ง โดยกุนซือใหญ่ พิเชษฐ์ สุโพธิ์เมือง ยอมรับว่าเหนื่อยสุดๆ

บางกอกกล๊าส เอฟซี (4) - ขอนแก่น เอฟซี (17)
ลีโอ สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 24 ธ.ค.54

ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม เป็นการแข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ประจำวันเสาร์ ที่ 24 ธันวาคม 2554 บางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมอันดับ 4 ที่มี 47 คะแนน พบกับ ขอนแก่น เอฟซี ทีมอันดับ 17 มี 26 คะแนน ซึ่งเกมนี้ทีมเยือนขอนแก่น เอฟซี ต้องชนะเพียงสถานเดียวเพื่อความอยู่รอดในไทยลีกฤดูกาลนี้  ผลงานที่เจอกันในเลกแรกเป็นทางฝั่ง บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่บุกไปคว้าชัยชนะถึงถิ่นขอนแก่น เอฟซี  2-1

สำหรับความพร้อมก่อนลงสนาม เจ้าบ้าน บางกอกกล๊าส เอฟซี นัดล่าสุดบุกไปเสมอทีมท้ายตารางอย่าง ศรีราชา เอฟซี 2-2 โดยเกมนี้ "โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ จะประเดิมคุมทีมข้างสนามนัดแรกอย่างเป็นทางการ ทว่ามีปัญหาเรื่องนักเตะบาดเจ็บเยอะอยู่พอสมควร เฉพาะตัวหลักอย่าง ซารูตะ ฮิโรโนริ,ทนงศักดิ์ ประจักกะตา,ประวิณวัชร บุญยงค์,นพพล ปิตะฝ่าย แต่ยังมีข่าวดีเมื่อ "เจ้าเบนซ์" พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ กลับมาฝึกซ้อมได้แล้วหลังจากผ่าตัดไส้ติ่งแตกมา คาดว่าน่าจะมีชื่อเป็นเพียงตัวสำรอง

ส่วนความพร้อมทีมเยือน ขอนแก่น เอฟซี แม้ว่านัดที่แล้วจะบุกไปชนะ อินทรีเพื่อนตำรวจ 2-1 แต่สถานการณ์ของทีมยังไม่สู้ดีเท่าไร ซึ่งเกมนี้หากไม่ชนะ บองกอกกล๊าส เอฟซี จะทำให้พวกเขาตกชั้นทันที เกมนี้จะไม่มี กฤษดา เหมวิพัฒน์ ที่ยังติดโทษแบบเกมที่สองต่อไป แต่จะได้ "หมี" สุรชาติ สิงหโหง่น กลับมาลงสนามได้อีกครั้ง โดย พิเชษฐ์ สุโพธิ์เมือง กุนซือใหญ่ ยอมว่าสถานการณ์ของทีมถือว่าเหนื่อยสุดๆกับการอยู่รอด แต่นักเตะยังมีความมั่นใจเหมือนเกมที่ชนะ อินทรี เพื่อนตำรวจ โดยจะพยายามเล่นให้เหมือนเกมดังกล่าวเฉพาะจังหวะสวนกลับที่ต้องเฉียบคม

รายชื่อ 11 ผู้เล่นทั้งสองทีมที่คาดว่าน่าจะลงสนาม
บางกอกกล๊าส เอฟซี :
กฤษณะ กลั่นกลิ่น (GK) ,ศรัณย์ พรมแก้ว, อำนาจ แก้วเขียว, ธฤติ โนนศรีชัย, ศุภชัย คมศิลป์, อนาวิน จูจีน, มูสซา ซิลล่า, วิชะยา เดชมิตร, ทากิซาว่า, ชาตรี ฉิมทะเล, ศรายุทธ ชัยคำดี,

ขอนแก่น เอฟซี : ปิยะวัฒน์ อินทรพิมพ์ (GK), หลี่ เซียง, จัตตุพล สิทธิเลาะ, โชค สุขแก้ว, สุรชาติ สิงหโหง่น, ศุภกร ฆารดา, กัลยา สายสมหวัง, เริ่มรัตน์ งามเจริญ, วนัสนันท์ ถานะ, ผดุงศักดิ์ กิตติวราพล, อมาดู ทิดจานี่,

การท่าเรือไทย เอฟซี(10) - อินทรีเพื่อนตำรวจ(8)
แพท สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 24 ธ.ค. 54

ฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ประจำวันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม 2554 การท่าเรือไทย เอฟซี ทีมอันดับ 10 มี 41 คะแนน มีคิวเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ อินทรีเพื่อนตำรวจ ทีมอันดับ 8 มี 43 คะแนน ซึ่งเกมนัดนี้จะเตะในเวลา 16.00 น. ส่วนผลงานการพบกันในเลกแรกเป็นทาง การท่าเรือไทย เอฟซี บุกไปเอาชนะได้ถึงถิ่น 1-0

สำหรับความพร้อมก่อนลงสนาม การท่าเรือไทย เอฟซี จะขาดผู้เล่นตัวหลักอย่าง มอยเซ่ เซนเตอร์ฮาล์ฟ, มงคล นามนวด แบ็กตัวเก่ง, และเกียรติเจริญ เรืองปาน กองกลางตัวสำคัญที่ติดโทษแบน แต่จะได้ วรวุฒิ วังสวัสดิ์ กลับมาช่วยทีม ทว่าต้องรอเช็กความฟิตอีกครั้งแต่คาดว่าจะเข็นลงสนามเพราะไม่มีตัวตัดเกม

ส่วนเกมนี้นับเป็นเกมที่น่าจะสนุกอีกเกมหนึ่ง เมื่อทั้งสองทีมต่างฝ่ายต่างก็กระหายในชัยชนะ เพราะทั้งคู่ในนัดล่าสุดพลาดท่าพ่ายแพ้ต่อทีมที่อยู่อันดับต่ำกว่าแบบเหลือเชื่อ จึงทำให้นัดนี้มีความหมายกับทั้งสองทีม ถ้าทีมใดเป็นฝ่ายเอาชนะเก็บ 3 แต้มได้อันดับตารางคะแนนจะขยับขึ้นมาเกาะกลุ่มอยู่ในโซนหัวตารางทันที

ทางด้านความพร้อมของฝั่งทีมเยือนจะหมดสิทธิ์ใช้งาน "เจ้าเก่ง" สุรชาติ สารีพิมพ์ ดาวยิงตัวเก่งกับ วู-ฮยอน ปราการหลังชาวเกาหลีใต้ ที่ติดโทษแบนทั้งคู่ ส่วน ชาคริต บังทอง, อัสมิง แม มีอาการบาดเจ็บลงสนามไม่ได้แน่นอน ขณะที่ อมาร่า เจอร์รี่ ต้องเช็กความฟิตหากลงสนามไม่ได้จะให้ อานิสงค์ เจริญธรรม ลงสนามแทน

รายชื่อ 11 ผู้เล่นทั้งสองทีมที่คาดว่าน่าจะลงสนาม
การท่าเรือไทย เอฟซี :
มุนเซ่ อุลริช (GK) , วิศรุต ไวงาน , มาริโอ ดา ซิลวา , ทศพล ลาเทศ , ธงชัย กึนขุนทด , ศุวกร จักขุประสาท , วรวุฒิ วังสวัสดิ์ , คิม บา วี , สตีเฟ่น ร็อบ , สราวุฒิ คงเจริญ , เอกภูมิ โพธารุ่งโรจน์

อินทรีเพื่อนตำรวจ :
สมพงษ์ ยอดอาจ , ศรัญญู อินต๊ะราช ,ยู แจ-มิน , อมาร่า เจอร์รี่ , กฤษฎี ประกอบของ , ปกรณ์ เปรมภักดิ์ , ธนพัฒ ณ ท่าเรือ , ปกเกล้า อนันต์ , ลี ฮัน กุ๊ก , ธนัตถ์ วงษ์ศุภลักษณ์ , เฟลิเป้ แฟร์ไรร่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook