สาวใหญ่ซิ่งรถหรู คนร้ายปาดหน้ารุมตืบอ่วม

สาวใหญ่ซิ่งรถหรู คนร้ายปาดหน้ารุมตืบอ่วม

สาวใหญ่ซิ่งรถหรู คนร้ายปาดหน้ารุมตืบอ่วม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(24 ธ.ค.) ร.ต.ท.สายใจ คำจุลลา พนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีหญิงสาวถูกรุมทำร้ายร่างกาย บริเวณซอยสัตหีบสุขุมวิท 45 (ยางงาม) ม.3 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงเข้าที่เกิดเหตุ ทราบชื่ออ น.ส.ปริญญา ฮาร์สเนอร์ อายุ 36 ปี เป็นเจ้าของร้านอาหารแห่งหนึ่ง ย่านถนนคนเดินพัทยาใต้ อยู่ในอาการมึนเมาสุรา สภาพใบหน้าปูดบวม มีบาดแผลเลือดไหลเปรอะเปื้อนทั่วใบหน้า และตามร่างกายมีบาดแผลจากการถูกทำร้ายหลายแห่ง ใกล้กันพบรถยนต์เก๋ง BMW 730 i สีบรอนซ์ ทะเบียน พศ 730 กรุงเทพมหานคร ของผู้ได้รับบาดเจ็บ อยู่ในสภาพกระจกทุกบานแตกละเอียด ได้รับความเสียหาย

สอบปากคำ น.ส.ปริญญา ให้การว่า ได้เข้าไปนั่งดื่มสุรากับเพื่อนชายประมาณ 4 คน ในผับแห่งหนึ่ง พื้นที่ อ.สัตหีบ ระหว่างเดินทางกลับได้มีรถยนต์เก๋งสีขาว ไล่ติดตามคล้ายจะหาเรื่อง ก่อนได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัดและเร่งเครื่องปาดหน้าให้จอด จากนั้น ได้มีกลุ่มชายฉกรรจ์หลายคน เข้ามารุมทำร้ายร่างกาย พร้อมชักปืนขู่ไม่ให้ต่อสู้ พร้อมกับทุบรถของผู้บาดเจ็บ ได้รับความเสียหาย ก่อนจะหลบหนีหายไปจากที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานได้ 2 ประเด็น คือ ความขัดแย้งทางะธุรกิจส่วนตัว หรือขับรถโฉบเฉี่ยวปาดหน้ากัน ซึ่งจะทำการสอบปากคำเพิ่มเติมกับผู้เสียหายต่อไป 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook