กีต้าร์ คลอดลูกชาย น้องเติมเต็ม ประกาศทำหมัน!

กีต้าร์ คลอดลูกชาย น้องเติมเต็ม ประกาศทำหมัน!

กีต้าร์ คลอดลูกชาย น้องเติมเต็ม ประกาศทำหมัน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ (24 ธ.ค.) เมื่อเวลา 13.00 น. ที่ โรงพยาบาลบีเอ็นเอช ย่านสีลม นักแสดงหนุ่ม เตอร์ ปริยะ วิมลโนช เปิดห้องแถลงข่าว หลังภรรยาสาว กีต้าร์ ศิริพิชญ์ ได้ผ่าคลอดลูกคนที่ 2 เป็นผู้ชายเมื่อวันที่ 23 ธ.ค. ที่ผ่านมา โดยตั้งชื่อว่า น้องเติมเต็ม ซึ่งคุณพ่อลูกสองหนุ่มเตอร์กล่าวว่าคุณแม่ของตนรับขวัญหลานชายด้วยรถตู้คันใหม่ ฝ่ายนักแสดงสาวประกาศตอนนี้ทำหมัน พร้อมหวนสู่วงการบันเทิงเต็มตัว

กีต้าร์: คนแรกชื่อตั้งตาคนนี้ก็ชื่อเติมเต็ม คือตอนแรกเราก็ยังเลือกชื่อไม่ได้ก็เลยให้คนโหวตทางทวิตเตอร์เยอะมาก ทั้งสตาร์ ตั้งใจ ต้องตา แต่ชื่อที่คุณเตอร์เขาชอบสุดก็คือเติมเต็ม เหมือนคนแรกเราตั้งตา คือตั้งตารอเขาที่จะมาเป็นลูกของเรา ส่วนคนนี้ที่ชอบชื่อเติมเต็มเพราะว่าเขามีส่วนมาเต็มเต็มชีวิตต้าร์กับเตอร์ให้ชีวิตครอบครัว สมบูรณ์แบบที่สุด
เตอร์: ตอนแรกคุณย่าก็ให้มา ตั้งกาย ตั้งต้น เติมเต็ม แล้วต้าร์ก็บอกว่าช้อยด์มันเยอะก็เลยให้ลงทวิตเตอร์ เฟซบุ๊กให้เขาโหวตกัน

เห็นว่าเป็นการผ่าคลอด?
กีต้าร์: ใช่ค่ะ ก็ผ่าคลอดศุกร์ที่ 23 ก็เมื่อวานนี้เอง ตอน 08.19 น. น้ำหนัก 3,030 กรัม ตอนแรกกลัวมากท้องสองจะกลัวกว่าคนแรกเพราะว่าด้วยความที่เราพร้อมที่จะมีเขาเราก็ดูแล แต่ส่วนเติมเต็มเรายังไม่คาดหวังว่าจะมีลูกตอนนั้น เรื่องสุขภาพก็เลยดูแล แต่พอเขามาเราก็ขุนกันเต็มที่ ตอนผ่าคลอดก็ถามคุณหมอว่าโอเคไหม คุณหมอก็บอกว่าโอเค

เห็นบอกว่าดูฤกษ์คลอดเป็นเรื่องเป็นราว?
กีต้าร์: ดูค่ะ อย่างที่บอกตอนแรกตอนนั้นก็ทำงานอยู่แล้วก็เจอะกฤษณ์ แล้วเขาก็บอกว่าพี่ต้าร์ช่วงนี้ระวังเรื่องท้องหน่อยนะเพราะว่าดวงจะมีบุตร ต้าร์ก็ตกใจเพราะตอนนั้นต้าร์ท้องได้เดือนกว่าๆยังไม่มีใครรู้ ต้าร์ก็เลยลองของนิดนึง ก็ถามว่กฤษณ์แล้วท้องนี้พี่จะเป็นผู้ชายหรือผ้หญิงละ กฤษณ์ก็บอกว่าผู้ชายพี่ผมคอนเฟิร์ม แต่ก็ไม่อยากบอกใครรอดูว่าแม่นหรือเปล่า ก็ยังใช้ได้ดูนะคะคอนเฟิร์ม
เตอร์: คือจริงๆ ฤกษ์มีเยอะมาก ต้าร์เขาไปดูหลายที่เยอะมาก แต่พอทีนี้คือด้วยการตรวจท้องเขาด้วย เหมือนกับว่าเขาเริ่มปวดท้องเร็วเหมือนจะคลอด ซึ่งฤกษ์ที่ไปดูมาเร็วสุดก็คือวันที่ 23 บวกกับคุณหมอที่จะทำคลอดเขาว่างวันที่ 23 กับ 24 แล้ววันที่ 23 ฤกษ์มี 9 โมง แต่พอดีเขาปวดขึ้นเรื่อยๆ ก็ถามว่ามีฤกษ์เร็วกว่านี้ไหมก็ 08.19 น.
กีต้าร์: จริงๆ มีหลายวันมาก 23 24 28 จริงๆ อยากได้วันที่ 27 เพราะเป็นวันเกิดคุณเตอร์ อยากให้เกิดวันเดียวกับคุณพ่อเขา แต่พอดีปวดท้องก่อนก็เลยต้องเป็นวันที่ 23 ปีนี้ก็ถือว่าเหมือนเป็นของขวัญให้คุณพ่อเขา

2 คนแล้ว จะปิดอู่เลยไหม?
เตอร์: ปิดแล้วครับ
กีต้าร์: ทำหมันแล้วค่ะ เจ็บมาก ก็คิดว่าโอเคแล้ว สำคัญที่สุดได้ผู้หญิงแล้วและก็ได้ผู้ชายก็ถือว่าสมบูรณ์แล้ว ถือว่าเป็นช่วงที่แฮปปี้แล้ว (ทำเองใช่ไหม?) ทำเองค่ะ ขอคุณเตอร์แล้วคุณเตอร์ไม่ทำค่ะ เพื่อนหลายคนบอกว่าอย่าทำหมัน เพราะผู้หญิงทำหมันจะแก่เร็ว
เตอร์: ไม่เป็นไรครับ แก่แล้วไม่เป็นไร
กีต้าร์: ไม่ใช่

คนนี้เลี้ยงเองใช่ไหม?
กีต้าร์: เลี้ยงเองด้วยค่ะ แล้วก็จะมีคุณย่าช่วยเลี้ยง
เตอร์: คือท้องนี้น่าจะเป็นต้าร์มากกว่า เพราะผมเองต้องดูคนนี้ เพราะคนนี้ค่อนข้างจะติดผมมาก คนเล็กผมจะพยายามให้อยู่กับต้าร์มากกว่า เพราะว่าเดี๋ยวคนนี้จะน้อยใจด้วย

หลังจากนี้จะกลับมาทำงานอีกไหม?
กีต้าร์: อย่างของต้าร์พรีเซ็นเตอร์สลิมอัพยังอยู่ ตอนนี้ก็ดร็อปไว้แล้วก็มีละครรออยู่ แล้วก็มีงานใหญ่รออยู่ประมาณ 2-3 งาน ก็คงหลังประมาณคาดว่า มีนา-เมษา น่าจะเริ่มงานเพราะช่วงนี้ต้องให้นมลูก และที่สำคัญที่สุดต้าร์ตั้งใจจะให้นมลูกเองเพราะว่านมแม่เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด อย่างตั้งตานี่ทานนมแม่มาปีนึง คนนี้ก็ตั้งใจปีนึงเหมือนกัน แต่หลังจากเมษาตั้งใจว่าจะทำงานแต่เราก็ยังให้นมอยู่ สามารถฟริสได้ก็ไม่มีปัญหา

แล้วจะฟิตหุ่นทันไหม?
เตอร์: ทัน สลิมอัพเซ็นเตอร์
กีต้าร์: ก็ต้องฟิตค่ะ เพราะเรายังมีงานที่รออยู่ เงินที่รออยู่ไม่ฟิตก็ไม่ได้ก็ต้องดูแลตัวเองค่ะ

มีรับขวัญสมาชิกใหม่ไหม?
เตอร์: มีครับ คุณย่ากระซิบมาบอกว่า คุณย่ารับขวัญหลานด้วยรถตู้คันใหม่

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ กีต้าร์ คลอดลูกชาย น้องเติมเต็ม ประกาศทำหมัน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook