เสก ตั้งโต๊ะขอขมา! ยอมเข้าบำบัดกับ ป.ป.ส.

เสก ตั้งโต๊ะขอขมา! ยอมเข้าบำบัดกับ ป.ป.ส.

เสก ตั้งโต๊ะขอขมา! ยอมเข้าบำบัดกับ ป.ป.ส.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้าสำหรับกรณีฉาวของนักร้องหนุ่ม เสก โลโซ หรือ นายเสกสรร ศุขพิมาย ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (24 ธ.ค.) เสก ได้โพสต์ภาพลงเฟซบุ๊ก เป็นภาพพิธีเซ่นไหว้ขอขมาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ทั้งพระพิฆเนศ พระศิวะ และพ่อแก่ เพื่อขออภัยและขอขมาในสิ่งที่ได้ทำผิดล่วงไป โดยมีการจัดโต๊ะผ้าขาวตั้งของเซ่นไหว้เป็นพิธีรีตรอง อยู่บริเวณสนามหน้าบ้านย่านวัชรพลของตัวเอง

อย่างไรก็ตามยังมีรายงานว่า เสก โลโซ ได้ประมวลลบข้อความเก่าๆ ในเฟซบุ๊กออกทั้งหมดแล้ว ก่อนโพสต์ภาพพิธีขอขมาและเผยภาพก้มลงกราบเท้ามารดาที่ร่วมพิธีดังกล่าวด้วย

นอกจากนี้ยังมีแหล่งข่าวแจ้งมาอีกว่า ขณะที่ เสก โลโซ ได้รับหนังสือแจ้งจาก ป.ป.ส.แล้ว และมีความสนใจที่จะให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี รวมทั้งยินดีเข้าพบเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. แต่ยังไม่กำหนดนัดพบที่แน่นอน โดย เสก ขอสมัครใจเข้ารับการบำบัดยาเสพติดด้วย ซึ่งเป็นไปตาม มาตรา 94 ของพ.ร.บ.ยาเสพติด 2522 ที่ถือว่า เสก เป็นผู้ป่วย เพราะยังไม่มีความผิดหรือตั้งข้อหาใดๆ

สำหรับทางด้านอดีตภรรยา กานต์ หรือ นางวิภากรณ์ ศุขพิมาย ก็ยังไม่มีความเคลื่อนไหวหรือคำชี้แจงเป็นกิจลักษณะ หลังจากมีกระแสข่าวเป็นภาพถ่ายคู่กับเสกและระบุว่าคืนดีกันแล้ว มีเพียงข้อความในเฟซบุ๊กที่โพสต์ไว้เมื่อวานนี้ว่า "ทุกอย่างยังเหมือนเดิม ไม่มีอะไรคืบหน้า ไม่ได้คืนดี แต่แค่เป็นห่วง"

ส่วน น.ส.พรพิมล เทพพิชัย หรือ อ้อม เลขาส่วนตัวและแฟนใหม่ของเสก ได้แสดงความคิดเห็นผ่านเฟซบุ๊กเกี่ยวกับพิธีขอขมาของเสกว่า เนื่องจากช่วงนี้เสกอยู่ในอาการเครียดจัด ไม่สามารถเล่นดนตรีได้ จึงทำการยกเลิกงานคอนเสิร์ตทั้งหมดแล้ว อีกทั้งพร้อมจะมีให้ความร่วมมือกับทาง ป.ป.ส.

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ เสก ตั้งโต๊ะขอขมา! ยอมเข้าบำบัดกับ ป.ป.ส.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook