โดนแย่งเมีย! หนุ่มใต้แค้นแทงแม่ชู้ดับคาบ้าน

โดนแย่งเมีย! หนุ่มใต้แค้นแทงแม่ชู้ดับคาบ้าน

โดนแย่งเมีย! หนุ่มใต้แค้นแทงแม่ชู้ดับคาบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(27 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภเมืองนครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกแทงเสียชีวิตที่บ้านหลังหนึ่ง ในซอบไทยบัณฑิต อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช จึงได้รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อถึงที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่า ได้เข้าตรวจสอบพบบริเวรประตูทางเข้าบ้าน พบศพหญิงชรานอนเสียชีวิตจากการถูกจวงแทงทั้งหมด 7 แผล บริเวณหน้าอก หน้าท้อง ต้นขา และชายโครงจนไส้ทะลัก ทราบชื่อคือ นางแดง ปลอดเกิด อายุ 73 ปี เข้าตรวจสอบภายในบ้านพบร่องรอยการต่อสู้ข้าวของกระจัดกระจาย อีกทั้งยังพบทรัพย์สินบางอย่างสูญหายไป เป็นเงินสดประมาณ 10,000 บาท และตั๋วรับจำนำทองรูปพรรณ 1 ใบ

จากการสอบสวนเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจพอจะทราบเบาะแสของคนร้ายแล้ว คาดว่าเป็นฝีมือของ นายรัตน์ ไม่ทราบนามสกุล เป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย บริษัทจำหน่ายรถยนต์ยี่ห้อดังในเมืองนครศรีธรรมราช เนื่องจากคนร้ายมีปัญหาความขัดแย้งกับลูกชายของผู้ตายในเรื่องชู้สาว หลังจากภรรยาของคนร้าย แอบลักลอบคบชู้กับลูกชายของผู้ตาย และหอบข้าวของหนีย้ายมาอยู่ด้วยกัน จนคนร้ายอาจจะเกิดความเครียดแค้น ต่อมาคนร้ายได้มาที่เกิดเหตุ เพื่อพบลูกชายของผู้ตายแต่ไม่พบ จึงได้เข้าไปสอบถามเรื่องราวดังกล่าวกับผู้ตาย จนเกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรงและเกิดบันดาลโทสะ ใช้มีดพกติดตัวกระหน่ำแทงใส่ผู้ตายจนเสียชีวิตดังกล่าว ก่อนจะฉวยชิงทรัพย์สินติดมือไปด้วย

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามค้นหาคนร้ายถึงที่บ้านพักแล้วแต่ไม่พบ คาดว่าคนร้ายน่าจะไหวตัวทันและหลบหนีไปแล้ว จึงจะเตรียมขออนุมัติหมายจับคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook