ดัลกลิชโอดหงส์บุกหนักได้แค่เจ๊าวืด3แต้ม

ดัลกลิชโอดหงส์บุกหนักได้แค่เจ๊าวืด3แต้ม

ดัลกลิชโอดหงส์บุกหนักได้แค่เจ๊าวืด3แต้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีมชาวสก็อตแลนด์ของ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล สุดเซ็งที่บุกหนักแทบตายกลับยิงประตูเพิ่มไม่ได้ ทำได้เพียงเสมอแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ไป 1-1
 
ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2011-12 นัดบ็อกซิ่งเดย์ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 26 ธันวาคมที่ผ่านมา "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เปิดสนามแอนฟิลด์ ต้องเป็นฝ่ายไล่ตีเสมอ "กุหลาบไฟ"แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 1-1

โดยเกมนี้ทีมเยือนได้ประตูออกนำไปก่อน จากการสกัดเข้าประตูเองของ ชาร์ลี อดัม แต่ มักซี่ โรดริเกซ ก็มาช่วยยิงประตูตีเสมอให้เจ้าบ้านสำเร็จ ในช่วงต้นครึ่งหลัง

หลังจากนั้นทีมเจ้าถิ่นน่าจะได้ประตูขึ้นนำ หลายต่อหลายต่อหลายจังหวะ แต่สุดท้ายก็ทำได้ไม่สำเร็จ

จากการทำได้แค่เสมอในเกมนี้ ส่งผลให้ ซีซั่นนี้ ลิเวอร์พูล ลงเล่นในบ้าน 9 นัด ชนะแค่ 3 นัด และเสมอไปถึง 6 นัด มี 31 คะแนน ตามหลัง แมนซิตี้ และ แมนฯยูไนเต็ด จ่าฝูงร่วมอยู่ถึง 14 แต้ม

หลังจบเกม เคนนี่ ดัลกลิช ให้สัมภาษณ์ว่า "มันเป็นเรื่องเดิมๆสำหรับเรา แบบนี้ซ้ำแล้วซ้ำเล่า และก็พูดซ้ำๆเรื่องนี้เกิดขึ้นกับเรา ไม่มีการจัดการแบบไหนที่จะดีไปกว่าการที่บรรดานักเตะต้องมีความเชื่อมั่นใน ตัวเอง เมื่อพวกเขาลงสนาม เราได้หนึ่งคะแนนซึ่งไม่ใช่สิ่งที่เราสมควรได้"

"แบล็คเบิร์น มาเพื่อเอาอะไรบางอย่างและพวกเขาก็ได้มันไป พวกเขาต่อสู้อย่างหนักเพื่อสิ่งนั้น เราต้องกลับมาดูสิ่งที่เราสามารถทำได้เพื่อตัวเราเองต่อไป เราจำเป็นต้องสนใจสิ่งที่เราสามารถทำได้เพื่อตัวเราเอง"

ติดตามข่าวกีฬารอบโลกได้ที่นี่ http://sport.sanook.com/

<< คลิกเพื่อชมภาพใหญ่ >>

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ดัลกลิชโอดหงส์บุกหนักได้แค่เจ๊าวืด3แต้ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook