10 ดารา(โดนเม้าท์)ขาลงแห่งปี 54

10 ดารา(โดนเม้าท์)ขาลงแห่งปี 54

10 ดารา(โดนเม้าท์)ขาลงแห่งปี 54
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยากจะเป็น"ดาว"ต้องทำใจวัฏจักรธรรมชาติที่ว่า มีขึ้นย่อมมีลง! ยิ่งวงการบันเทิงปัจจุบัน อยากเป็นดาราแสนจะง่าย ไหนจะเวทีล่าฝัน-คว้าดาวที่มีเป็นร้อย แต่ทำอย่างไรให้อยู่สูงที่สุดและตลอดไป? ทีมข่าวบันเทิง S! News ถือโอกาสในช่วงเวลาส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่นี้ รวบรวม "10 ดารา(โดนเม้าท์)ขาลงแห่งปี 54" ไปดูกันว่าดาราคนไหนโดนเม้าท์ว่าอยู่ในช่วงขาลงบ้าง

 

มิน พีชญา วัฒนามนตรี

ละครในปี 54 บันไดดอกรัก/โบ๊เบ๊(รับเชิญ)

ถูกช่อง 7 วางตัวให้ขึ้นมาแทนซุปตาร์อั้ม เพราะหน้าตาที่ละม้ายคล้ายๆ กัน แต่ดูเหมือนนางจะไล่ตามได้แค่เงา เพราะละครที่มีอยู่เรื่องเดียวเรตติ้งไม่พุ่ง ไม่รู้ว่าเพราะพระเอกนางเอกเคมีไม่เข้ากัน หรือเนื้อเรื่องชวนงงกันแน่ ปีถัดไปคงต้องพยายามต่อกับละครเรื่อง"ปางเสน่หา" และ"ดวงใจซาตาน" ซึ่งแว่วๆ ว่านางถูกทาบให้เล่นละครรีเมคยอดฮิตอย่าง"บ้านทรายทอง" ซะด้วย

 

อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์

ละครในปี 54 บันไดดอกรัก/บันไดดอกรัก 

แจ้งเกิดจากบทพระรองผู้แสนดีมาหลายเรื่อง แต่พอถูกดันขึ้นมาเป็นพระเอก ดูเหมือนหนุ่มล่ำจะเอาไม่อยู่ซะแล้ว เพราะละครเรื่องแรกที่เล่นเป็นฝาแฝด ก็ถูกจวกว่าเล่นดีซะจนแยกไม่ออกว่าใครเป็นใคร ละครเรื่องที่สองจากบทประพันธ์อมตะก็เล่นแข็งเป็นหิน จนแฟนนิยายรับไม่ได้ถึงกับต้องปิดทีวีหนี ทำเอาเก้าอี้พระเอกที่เพิ่งได้เริ่มสั่น แต่มีแบ็คดีซะอย่าง ปีหน้าเลยได้โอกาสแก้ตัวอีกครั้งกับ "รักออกอากาศ" 

 

เป้ย ปานวาด เหมมณี

ละครในปี 54 เมียไม่ใช่เมีย/วิวาห์ ฮาเฮ

เรื่องรักก็แป๊ก เรื่องงานก็หด และนางเอกเดี๋ยวนี้ครบเครื่อง เล่นได้หมดทั้งบทร้ายบทดี แถมเด็กรุ่นใหม่ก็ยังรอเสียบอีกเพียบ เลยถูกเม้าท์สนั่นว่าขาลง แต่งานนี้เจ้าตัวออกมาแจงว่า "เป้ยไม่ได้ขาลงนะคะ แค่ลดรับงานโชว์หวิว อยากเลือกรับงานนิ้ดส์นึง" เอ้า! ไม่ลงก็ไม่ลง ปีหน้ายังมีละคร "น้ำขึ้นให้รีบรัก","แหม่มแก้มแดง" และ"นางสิงห์สะบัดช่อ" ให้พิสูจน์ฝีมือ

 

จักจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข

ละครในปี 54 ลุย/ลิลลี่สีกุหลาบ/นางสาวรักดี

ก่อนหน้านี้หายหน้าหายตาไปลุยถ่ายละครหลายเรื่อง แต่พอละครออกอากาศกลายเป็นว่ามีเรื่องเดียวที่คนจำได้ว่านางเล่น ส่วนเรื่องที่เป็นแนวบู๊ดาราหญิงก็เยอะจนไม่รู้ว่าใครเป็นนางเอกกันแน่ ด้านละครเย็นอีกเรื่อง แม้จะเป็นละครน้ำดีแต่กระแสเงียบฉี่ จนคนดูงงว่าแอบฉายไปตอนไหน โดยปีหน้าสาวใจบุญมี"ขุนเดช"ที่ประกบ 2 พระเอกตัวพ่อของช่องอย่าง วี วีรภาพ และเวียร์ ศุกลวัฒน์ ให้ได้ลุ้น 

 

เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์

ละครในปี 54 ไม่มี

ไม่รู้ว่าเพราะกระแสข่าวว่าจะย้ายช่องหรือเปล่า ถึงทำให้ปีที่ผ่านมาสาวห้าวไม่มีละครเลยสักเรื่อง!!! แต่นาย เอ้ย นางไม่หวั่นเบนเข็มไปเอาดีด้านงานพิธีกรและดีเจแทน ได้แต่หวังว่าผลบุญจากการขยันออกไปช่วยน้ำท่วม และเรตติ้งจากละคร"ปางเสน่หา" ช่วยดลให้ผู้ใหญ่เมตตาป้อนงานเยอะๆ เหมือนเดิม




จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา

ละครในปี 54 มนต์รักแม่น้ำมูล

เป็นดาราสาวที่มีกระแสข่าวย้ายช่องอย่างต่อเนื่อง แถมผู้ใหญ่ของอีกช่องก็แย้มๆ กับนักข่าวว่าสนใจ แต่ก็ไม่รู้ทำไมถึงมีละครแค่เรื่องเดียวเรตติ้ง เมื่อละครไม่เยอะเรตติ้งก็ตกเป็นธรรมดา คาดว่าสาวตาคมคงโดนพิษข่าวย้ายช่องเล่นงาน เพราะจวนจะขึ้นปีใหม่อยู่แล้ว แต่ก็ยังไม่มีข่าวละครเรื่องใหม่มาให้ได้ยินเลย จนเจ้าตัวต้องหันไปเอาดีทางงานพิธีกรแทน

 

เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์

ละครในปี 54 รหัสทรชน/กลรักลวงใจ

ทำลายกฎเหล็กวงการบันเทิงข้อที่ว่าดาราแต่งงานเมื่อไหร่เรตติ้งตกเมื่อนั้น แต่คุณพ่อลูกสองก็พ่ายแพ้ให้กับกาลเวลาจนได้ เพราะละครสองเรื่องที่เล่นคู่กับสองนางเอกตัวแม่ เรตติ้งไม่ถล่มทลายอย่างที่คาด ตำแหน่งเจ้าพ่อพรีเซนเตอร์ก็ถูกหนุ่มแบร์รี่ ณเดช ช่วงชิงไป ต้องดูว่าปีหน้าละคร"รักคุณเท่าฟ้า"ที่คุณหน่อย ภรรยาสุดเลิฟเป็นผู้จัด จะช่วยดึงเรตติ้งให้กลับมาเหมือนเดิมได้หรือไม่

 

มาช่า วัฒนพานิช

ละครในปี 54 ลิขิตเสน่หา/งานเพลง อัลบั้มAlive 

ช้ำรักจากปีที่แล้วยังไม่หาย ปีนี้ก็ยังเจอทั้งพิษภาพหลุดคลิปลับอีก ม่ายหญิงเหล็กถึงกับเดินเซไปพักใหญ่ และดูท่าว่าจะต้องเดินแบบนี้ไปอีกนาน เพราะงานเพลงก็แป๊กต้องซมซานกลับบ้านเก่าอย่างแกรมมี่ งานละครเรตติ้งก็ร่วง เพราะเป็นที่รู้กันของแฟนละครช่อง 3 ว่าวันที่ "ลิขิตเสน่หา"ฉายถือเป็นวันพักผ่อนนอนเร็วเลยทีเดียว

 

ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่

ละครในปี 54 เหนือมนุษย์/ดอกแก้ว

ถูกมือดีปล่อยภาพหลุดจุ๊บกาณณ์ กณิณ ออกมาว่อนเน็ต แม้เจ้าตัวจะออกมาแก้ตัว เอ้ย แก้ข่าวว่าเป็นภาพที่ถ่ายนานแล้วพร้อมทั้งขอโทษแฟนๆ ที่ทำให้ผิดหวัง แต่ข่าวนี้คงส่งผลต่อเรตติ้งไม่น้อย เพราะละคร"ตะวันทอแสง" ที่ถูกวางตัวไว้แน่ๆ ว่าให้เล่นประกบหนุ่มหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม กลายเป็นไม่แน่ไปซะงั้น 

 

ปอ ทฤษฎี สหวงษ์

ละครในปี 54 ทาสรัก

ปรกติมีละครให้เล่นปีละ 3 เรื่อง ตอนที่ฮอตสุดๆ ก็มีถึง 5 เรื่อง การที่ปีนี้ปอ ทฤษฎีมีละครเรื่องเดียวน่าจะบอกอะไรได้หลายอย่าง คงต้องลุ้นกันไหนปีหน้าว่า ละครเพลงเอาใจคนต่างจังหวัดอย่าง"ต้มยำลำซิ่ง"ที่ทั้งร้องทั้งเต้นคู่กับนางเอกลูกครึ่งชมพู่ อารยา จะช่วยเรียกเรตติ้งให้คืนมาได้มั้ย

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ 10 ดารา(โดนเม้าท์)ขาลงแห่งปี 54

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook