ลือ! หน่อง พลากร นั่งเก้าอี้แทน คุณแดง

ลือ! หน่อง พลากร นั่งเก้าอี้แทน คุณแดง

ลือ! หน่อง พลากร นั่งเก้าอี้แทน คุณแดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ยังปล่อยให้เป็นประเด็นคลุมเครือ สำหรับกรณีการเกษียณตัวของ เจ้าแม่ 7 สี คุณแดง สุรางค์ ที่ปัจจุบันกลายเป็นอดีต หลังจากคำสั่งหมดวาระอำนาจในตำแหน่งดูแลฝ่ายละครของช่อง 7 สิ้นสุดลงเมื่อวานนี้ (31 ธ.ค.)

แต่เมื่อพ้นข้ามปีมาได้เพียงไม่กี่ชั่วโมง ก็ได้ทราบข่าวล่ามาแรงอย่างไม่เป็นทางการจากทางฝั่งช่อง 7 สี เกี่ยวกับตำแหน่งที่ว่าง ที่เดิมทีเคยเป็นของคุณแดง โดยแหล่งข่าวระบุว่า ผู้ที่จะมาสานต่อตำแหน่งเดิมของคุณแดง ไม่ใช่ใครอื่นไกล คือ คุณหน่อง พลากร สมสุวรรณ คนสนิทและคนคุ้นเคยกับคุณแดงและช่อง 7 สี นั่นเอง ซึ่ง คุณหน่อง จะเข้ามาทำหน้าที่ในตำแหน่งประธานบริหารฝ่ายด้านละครโทรทัศน์ ซึ่งหลายฝ่ายมองว่า แนวทางและนโยบายต่างๆ อาจจะเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมไม่มากนัก

สำหรับ คุณหน่อง พลากร ไม่ใช่ใครอื่น..เคยเป็นพิธีกรและผู้ดำเนินรายการชื่อดังในอดีต ทั้งพิธีกรเวทีประกวดนางงามจักรวาล หรือพิธีกรรายการนาทีทอง ให้กับช่อง 7 สี และเป็นสามีของนักแสดงเจ้าบทบาท ดาวดวง จารุจินดา นั่นเอง ปัจจุบันดำรงตำแหน่งเป็นผู้จัดการฝ่ายรายการโทรทัศน์ของช่อง 7 สี

ซึ่งหากทุกอย่างเป็นไปตามที่คาดการณ์ หลังจากนี้อีกไม่นาน เราน่าจะได้เห็นชื่อ "พลากร สมสุวรรณ" เป็นผู้อำนวยการสร้างละคร แทนชื่อ "สุรางค์ เปรมปรีดิ์" บนไตเติ้ลละครช่อง 7 ทุกเรื่องเร็วๆ นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook