พ่อด.ช.ปลาบู่ พร้อมให้ปากคำ มั่นใจคำทำนายเกิดแน่

พ่อด.ช.ปลาบู่ พร้อมให้ปากคำ มั่นใจคำทำนายเกิดแน่

พ่อด.ช.ปลาบู่ พร้อมให้ปากคำ มั่นใจคำทำนายเกิดแน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อด.ช.ปลาบู่ เซ็นรับหมายเรียกแล้ว โวไม่กลัวพร้อมเข้าให้ปากคำ มั่นใจคำทำนายลูกชายเกิดแน่ปีหน้า

(3 ม.ค.) ความคืบหน้ากรณีนายสงคราม มนัสสา สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดตาก แจ้งความดำเนินคดีกับนายทองใบ คำสี อายุ 73 ปี พ่อของ ด.ช.ปลาบู่ อยู่บ้านเลขที่ 234/1 หมู่ 1 บ้านตามูน ต.ทรายขาว อ.สอยดาว จ.จันทบุรี ในข้อหาหลอกลวงเล่าความเท็จทำให้ประชาชนชาวเมืองตากตื่นตกใจ ได้รับความเสียหายทั้งทางเศรษฐกิจและสังคม เมื่อวันที่ 2 ม.ค.ที่ผ่านมานั้น

ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่านายทองใบ ได้รับหมายเรียกดังกล่าวแล้ว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรสอยดาว จ.จันทบุรี นำหมายเรียกมาให้ ซึ่งนายทองใบได้ลงลายมือชื่อรับทราบเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยเช่นกัน

โดยนายทองใบ กล่าวว่า ไม่ได้วิตกกังวลต่อเรื่องนี้ เพราะตนเองอายุมากแล้วไม่กลัวอะไร ส่วนที่ทางจังหวัดตากจัดงานเคาท์ดาวน์ปีใหม่บนสันเขื่อนภูมิพล ถือเป็นส่วนที่จังหวัดตากทำกันขึ้นเอง ส่วนคำทำนายที่ด.ช.ปลาบู่ ได้ทำนายไว้ว่าเขื่อนภูมิพลจะแตกนั้นไม่มีใครเชื่อ แต่ว่า ด.ช.ปลาบู่ไม่ได้พูดว่า วันที่ 31 ธันวาคม 2554 จะแตก ด.ช.ปลาบู่พูดเพียงว่ายามสองคืนปีใหม่ แผ่นดินไหวคนไทยเมา ปีใหม่นี้เป็นปีใหม่ฝรั่ง แต่ยังมีปีใหม่ไทย จีน ลาว แขก และเขมรอีก ซึ่งก็ยังมั่นใจว่าคำทำนายของลูกชายที่จากไปจะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน แต่จะเดือนไหนไม่รู้

ส่วนยามสอง ยามสาม และยามสี่ที่คนโบราณพูดกันนั้นก็เป็นเวลาประมาณ 22.00-24.00 น. ลูกชายทำนายยามสองมันก็เป็นปี 2554 แต่ยังมีปีใหม่จีน คือ ตรุษจีน และสงกรานต์อีก หากเหตุการณ์ที่ลูกชายทำนายไว้ไม่เกิดขึ้น ผมพร้อมรับผิดแต่เพียงผู้เดียว ในส่วนของหมายเรียกก็เซ็นรับทราบไปแล้ว และพร้อมที่จะไปพบพนักงานสอบสวนที่ จ.ตาก แต่ยังไม่รู้ว่าจะเดินทางไปอย่างไร

วู้ดดี้...ท้าพิสูจน์ เขื่อนแตกเมษา ตามคำทำนายเด็กชายปลาบู่...คลิก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook