โค้ชหระยันชัยนาทพร้อมอ้าแขนรับสมเจตรคืนรังลุยไทยลีก

โค้ชหระยันชัยนาทพร้อมอ้าแขนรับสมเจตรคืนรังลุยไทยลีก

โค้ชหระยันชัยนาทพร้อมอ้าแขนรับสมเจตรคืนรังลุยไทยลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อิสระ ศรีทะโร กุนซือชัยนาท เอฟซี ยันพร้อมอ้าแขนรับ สมเจตร สัตบุษ คืนทีม หากไม่อยู่ ในแผนการทำทีมของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เชื่อเล่นเข้ากับระบบทีมได้อย่างแน่นอน และน่าจะทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้นด้วย พร้อมย้ำจะไม่มีการเปลี่ยนปลงแบบยกชุด

ความเคลื่อนไหวของทีม "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท เอฟซี น้องใหม่แห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า เรื่องการเสริมความแข็งแกร่ง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้คว้านักเตะมาเสริมทัพเป็นรายแรกได้แก่ เดยาน วูคาดิโนวิช ดาวเตะชาวมอนเตเนโกรมาร่วมทีม ล่าสุดโค้ชหระ อิสระ ศรีทะโร กุนซือใหญ่ออกมาพูดผู้เล่นที่จะใช้งานซีซั่นหน้าว่า

"ผู้เล่นที่เราจะใช้งานในซีซั่นหน้านั้น ตนยืนยันว่าเราจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงแบบยกชุดอย่างแน่นอน เนื่องจากตนมองว่าหากเราเปลี่ยนแปลงทีมแบบยกชุด ก็จะต้องอาศัยระยะเวลาในการปรับตัวเข้าหากันทั้งแข้งใหม่และเก่า"

"ซึ่งตนจะคงนักเตะที่ทำผลงานในฤดูกาลที่ผ่านมาไว้เกินครึ่งทีมเพื่อเป็นแกนหลัก และจะมีการเสริมทีมบางจุดที่คิดว่ายังไม่ดีพอเพื่อให้ทีมมีศักยภาพมากกว่าหรือเท่ากับทีมอื่น เพราะต้องยอมรับว่าถึงแม้ฤดูกาลที่ผ่านมาเราจะทำผลงานได้ดีในดิวิชั่น 1 แต่ศึกไทยลีกมาตรฐานก็จะต้องขึ้นไปอีกขั้นด้วย เพราะฉนั้นเราจำเป็นต้องถีบตัวเองขึ้นมาจุดนั้นให้ได้"

กุนซือ ชัยนาท เอฟซี ยังได้พูดถึงกรณีของ สมเจตร สัตบุษ กองหน้าของทีมซึ่งฤดูกาลที่ผ่านมาปล่อยให้ บุรีรัมย์ เอฟซี ยืมตัวว่า "เรื่องนี้ก็คงต้องดูว่านักเตะรายนี้ยังอยู่ในแผนการทำทีมของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หรือไม่"

"เพราะปีหน้าจ.บุรีรัมย์จะยุบเหลือทีมเดียว ซึ่งหากไม่อยู่ในแผนการทำทีมเราก็พร้อมที่จะดึงกลับมาเล่นเล่นอย่างแน่นอน เนื่องจากตนมองว่าเป็นคนที่มีความสามารถ และน่าจะช่วยทีมให้แข็งแกร่งขึ้นอย่างแน่นอน รวมถึงเป็นนักเตะที่น่าจะเล่นเข้ากับระบบของทีมได้อีกด้วย แต่อย่างไรก็ตามเรื่อนี้ก็คงต้องพูดคุยกับเจ้าตัวอีกครั้งหลังจบฤดูกาลอีกครั้ง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook