พระฆ่าเผาลูกหนี้ติดเงิน2แสน พบพิรุธเมียผู้ตาย

พระฆ่าเผาลูกหนี้ติดเงิน2แสน พบพิรุธเมียผู้ตาย

พระฆ่าเผาลูกหนี้ติดเงิน2แสน พบพิรุธเมียผู้ตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบพระสุดโหดฆ่าเผาลูกหนี้ติดเงิน 2 แสนบาท ก่อนพาตัวไปเผากลางไร่ ตำรวจค้านพัวพันธุรกิจมืด ขณะพบพิรุธแฟนสาวของผู้ตาย 

    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 00.20 น.(4 ม.ค.) สภ.วังกะพี้ ตำบลวังกะพี้.อำเภอเมือง จังหวัดอุตรดิตถ์ รับแจ้งเหตุจาก น.ส.สุพัทตรา ศรีวรรณ์ อายุ 23 ปี ที่ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจออกตามหาตัวนายศักดากร สุริยเสวกุล อายุ 28 ปี ผู้เป็นสามี หลังจากที่ถูกพระบัณฑิต แผ้วเกษม หรือนายบัณฑิต แผ้วเกษม อายุ 40 ปี พระวัดดอยท่าเสา ตำบลท่าเสา อำเภอเมือง พาตัวหายไป

     เจ้าหน้าที่ตามหาอยู่นานแต่ไม่พบ จนกระทั่ง น.ส.สุพัทตรา แจ้งว่า พระบัณฑิตมีไร่อยู่ที่หมู่ที่ 5 ตำบลนายาง อำเภอพิชัย จังหวัดอุตรดิตถ์ ซึ่งเคยพาตนและสามีไปที่นั่น จึงได้พาเจ้าหน้าที่ตำรวจมาดู ในเวลาประมาณ 06.00 น. จึงพบกองไฟที่มีเศษกองกระดูกอยู่ในกองเพลิงแต่หลังจากรื้อค้นพบหลักฐานในกองเพลิงซึ่งมีแหวนและล็อกเกต ซึ่ง น.ส.สุพัทตราจำได้ว่าซื้อให้นายศักดากร 1 วง และตนเองอีก 1 วงที่เหมือนกัน จึงคาดว่ากระดูกที่พบในกองเพลิงจะต้องเป็นของนายศักดากรอย่างแน่นอน

       ทั้งนี้ จากข้อมูลตำรวจพบว่าผู้ตายและแฟนสาวมีประวัติพัวพันยาเสพติด และเจ้าหน้าที่ก็เชื่อว่า น.ส.สุพัทตราอาจจะรู้เห็นกับเหตุการณ์ฆ่าสามีในครั้งนี้ด้วย ซึ่งจะต้องนำตัวไปสอบสวนและหาดีเอ็นเอคราบเลือดที่ตัวของ น.ส.สุพัทตราด้วย

       ต่อมาตำรวจ สภ.วัดโบสถ์ จังหวัดพิษณุโลก แจ้งว่าพบรถคันดังกล่าวและตัวผู้ต้องสงสัยไปหลบอาศัยอยู่กับพระ ซึ่งเป็นเพื่อนกันที่วัดแห่งหนึ่งในอำเภอวัดโบสถ์ จึงไปทำการเชิญตัวมาสอบสวน ซึ่งพระบัณฑิตได้รับสารภาพว่าใช้อาวุธปืนยิงนายศักดากรจริง สาเหตุมาจากติดค้างเงินเกือบ 200,000 บาท ทวงถามหลายครั้งก็ไม่มีให้ หลังจากยิงแล้วผู้บาดเจ็บยังไม่เสียชีวิตทันที ตนจึงนำตัวผู้บาดเจ็บใส่รถยนต์มา เมื่อถึงไร่พบว่าเสียชีวิตไปแล้วจึงเผาผู้ตายที่ไร่แห่งนี้

      เบื้องต้น เจ้าหน้าที่นำตัวไปทำพิธีสึก ก่อนนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพเพื่อดำเนินคดีข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ทำลายซากศพ และมีอาวุธไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook