ขวัญ หวั่นเบญจเพส! ถูกทักเจออุบัติเหตุ

ขวัญ หวั่นเบญจเพส! ถูกทักเจออุบัติเหตุ

ขวัญ หวั่นเบญจเพส! ถูกทักเจออุบัติเหตุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีใหม่เข้ามาเป็นธรรมดาหมอดูที่ทำนายทายทักเหล่าดารานักแสดง ล่าสุดเป็นคิวของนางเอกสาว ขวัญ อุษามณี ที่ถูกหมอดูทำนายทายทักว่าปีนี้ดวงไม่ค่อยดีซักเท่าไหร่ต้องระวังอาจจะเป็นข่าวฉาวได้ ซึ่งนางเอกสาวกล่าวว่าตนเองได้ยินข่าวมาเหมือนกันและไปดูกับอาจารย์ท่านอื่นก็คล้ายๆ กันหมด แถมให้ระวังถึงปีหน้าที่เข้าช่วงเบญจเพสให้ระวังตัวจะเกิดอุบัติเหตุรุนแรง บอกเชื่อเรื่องดวงเล็งทำบุญเยอะๆ จากหนักจะได้เป็นเบา

มีหมอดูทำนายว่าปีนี้ดวงไม่ดีทำอะไรต้องระวังตัว? จริงๆ เรื่องนี้หนูก็ไปดูกับอาจารย์อีกคนมา หลายๆ คนก็พูดคล้ายๆกันค่ะ แล้วก็ทำนายถึงปีต่อไปว่า 25 เบญจเพสแรง เขาก็บอกมาว่าถ้าหนูมีโอกาสทำบุญก็อยากให้ทำบุญไปเยอะๆ จะได้ช่วยผ่อนจากหนักเป็นเบา

แล้วดวงความรักเป็นยังไง? โอ๊ย! เหมือนกันเลย เขาก็บอกว่าอย่าเพิ่งมีความรัก เพราะดวงของหนูถ้าลักกี้อินเกมส์ก็จะไม่ลักกี้อินเลิฟ ถ้าลักกี้อินเลิฟก็จะไม่ลักกี้อินเกมส์ก็ต้องเลือกอย่างใดอย่างนึง

ตกใจไหม? คือจริงๆ ดวงหนูเป็นอย่างนี้อยู่แล้ว แต่ก็เริ่มชินแล้ว เพราะถือว่าเต็มที่แล้ว ตอนนี้ก็ถือว่าทำงานเพื่อครอบครัวดีกว่า

ต้องระวังตัวในการดำเนินชีวิตไหม? คือจะให้หนูระวังตลอดเวลามันก็ไม่ทันเพราะว่าตัวหนูก็เป็นตัวหนูตลอดเวลา หนูคงจะทำอย่างเดียวคือทำบุญค่ะ อันไหนสิ่งไหนที่เราสามารถทำได้เราก็ทำ ไม่จำเป็นต้องทำบุญที่วัดอย่างเดียว เราสามารถไปทำบุญอย่างอื่นได้มีตั้งหลายแบบ จากหนักก็จะได้เป็นเบาก็ขอภาวนาแค่นี้ค่ะ

แล้วเชื่อเรื่องดวงไหม? เชื่อค่ะ เป็นคนเชื่อเพราะว่าประเทศไทยยังมีโหราศาสตร์เลย แล้วเราคนเดียวจุดเล็กๆ เขาทำนายทายทักเราอันไหนดีก็ชื่นใจ อันไหนที่ไม่ดีก็ระวังตัวจากหนักจะได้เป็นเบา

อย่างที่เขาทำนายเรื่องความรักเราไม่ดีรู้สึกยังไงบ้าง? ก็เซ็งสิค่ะพี่ (หัวเราะ) ก็เซ็งไม่ได้มีอะไร แต่เขาบอกว่าถ้าเกิดมีแล้วประคับประคองจนถึง 27 เดี๋ยวก็จะเจอเนื้อคู่นะ แต่ยังไม่เจอใครโอเคจบ!

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ขวัญ หวั่นเบญจเพส! ถูกทักเจออุบัติเหตุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook