เม้าส์! หล่อขั้นเทพ"โดม" ยี้ร่วมงาน"ตุ๊กกี้"

เม้าส์! หล่อขั้นเทพ"โดม" ยี้ร่วมงาน"ตุ๊กกี้"

เม้าส์! หล่อขั้นเทพ"โดม" ยี้ร่วมงาน"ตุ๊กกี้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยู่ดีๆ ก็มีงานเข้าซะงั้น สำหรับหนุ่มหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม เมื่อตลกซุปตาร์ ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน โพสต์ข้อความว่า มีพระเอกซุปตาร์ไม่อยากร่วมงานด้วย งานนี้ขาเม้าส์ เลยพุ่งเป้ามาที่หนุ่มโดม 

ตุ๊กกี้โพสต์อินสตาแกรมบอกว่ามีพระเอกซุปตาร์ไม่อยากร่วมงานด้วย หลายคนมองว่าเป็นโดม? "จริงหรือครับเพิ่งรู้เหมือนกัน ขอตอบว่าไม่จริงเลย ผมกับพี่ตุ๊กกี้เคยร่วมงานกันมาหลายครั้งแล้ว ทั้งที่เวิร์คพอยท์และโพลีพลัส " 

งานนี้หนุ่มโดมยังเผยว่า ได้พาแฟนสาว น้องกัสจัง จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล ไปพบคุณแม่แหม่ม รัตนาภรณ์แล้ว บอกแม่แหม่มชมกัสจังน่ารัก พร้อมปัดข่าวซื้อแหวนหมั้นให้

(พากัสจังไปพบแม่แหม่มแล้ว?) ครับ ได้มีโอกาสพาเค้าไปเจอแม่แล้ว แม่ก็ชมว่าน่ารักดี แม่ชอบ (แหวนที่กัสจังใส่ติดตัวตลอด แหวนหมั้นจากโดม?) ไม่ใช่ครับเป็นแหวนธรรมดาๆ นี่แหละ น้องเค้ายังเด็กคงไม่เหมาะถ้าซื้อแหวนหมั้นให้ (หมอดูทักเรื่องความรักกับกัสจัง?) ส่วนตัวผมก็ไม่ได้รู้สึกอะไรเพราะชินแล้ว แต่กัสจังค่อนข้างกังวลเพราะไม่เคยมีใครมาดูดวงให้เค้า แต่พอมาเริ่มคบกับผมก็มีคนมาดูดวงให้ เลยกลัวประหม่านิดนึง (ถูกทักว่าจะมีปัญหาเรื่องมือที่สาม?)เราคบกันก็ต้องทำให้เค้ารู้สึกมั่นใจไม่ต้องระแวง

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เม้าส์! หล่อขั้นเทพ"โดม" ยี้ร่วมงาน"ตุ๊กกี้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook