เฮงซัง ชวดได้ อาจายี่ ร่วมทัพ ฉลามชล หลัง บีจี ไม่ปล่อยตัว

เฮงซัง ชวดได้ อาจายี่ ร่วมทัพ ฉลามชล หลัง บีจี ไม่ปล่อยตัว

เฮงซัง ชวดได้ อาจายี่ ร่วมทัพ ฉลามชล หลัง บีจี ไม่ปล่อยตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เฮงซัง วิทยา เลาหกุน กุนซือฉลามชล เสียดายชวดได้ตัว อาจายี่ กองหน้าความเร็วสูงของ บีจี มาร่วมทัพ หลัง กระต่ายแก้ว ไม่ยอมปล่อยตัว พร้อมใช้เกมอุ่นเครื่อง 10 ม.ค.นี้ กับ ราชนาวี เป็นตัววัดผลงานของแข้งหน้าใหม่ที่เข้ามาร่วมทดสอบฝีเท้ากับทีม

หลังจากที่ ชลบุรี เอฟซี ได้ปิดฉากฤดูกาล 2011 ไปเป็นที่เรียบร้อย ก็ได้เดินหน้าทาบทามนักเตะเข้าสู่ทีมโดย ปัจจุบันคว้านักเตะ 2 รายเข้ามาร่วมทัพ "ฉลามชล" แล้ว ทั้ง "เจ้านิว" อัครวินท์ สวัสดี กองหน้าดาวรุ่งวัย 19 ปี และ เจฟฟี่ ดูม็อง มิดฟิลด์ตัวรุกชาวฝรั่งเศส แต่ในรายของ "ลูโด้" ลูโดวิด ทาคาม ศูนย์หน้าของ พัทยา ยูไนเต็ด ยังคงต้องรอความชัดเจนต่อไป

ล่าสุด "เฮงซัง" วิทยา เลาหกุล ผจก.ทีมจอมเนี้ยบของ "ฉลามชล" ได้ออกมากล่าวถึงการเสริมทัพในช่วงปิดซีซั่นนี้ด้วยว่า "ตนต้องการได้นักเตะที่มีความเร็วเข้ามาเสริมในแนวรุก แม้ว่าเราจะมีทั้ง นูรูล และ สุกรี อยู่แล้ว แต่ด้วยความไม่แน่นอนในเรื่องฟอร์มการเล่น ทำให้เราเองก็ต้องการนักเตะใหม่เข้ามาเสริม โดยเฉพาะแข้งต่างชาติอย่าง ซามูเอล อาจายี่ แข้งตัวเก่งของ บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่ตนสนใจดึงมาร่วมทีม แต่น่าเสียดายที่ "บีจี" ไม่ปล่อยตัว ทำให้เราชวดได้ดาวเตะผิวสีรายนี้อย่างน่าเสียดาย"

พร้อมกันนี้ "เฮงซัง" ยังได้กล่าวถึงการลงอุ่นเครื่องเพื่อทดสอบฝีเท้าของนักเตะต่างชาติด้วยว่า "ในวันที่ 10 ม.ค.นี้ เราจะใช้เกมอุ่นเครื่องกับ ราชนาวี เป็นเกมทดสอบแข้งต่างชาติที่เข้ามาร่วมฝึกซ้อมกับทีม โดย "ตะหานน้ำ" นั้นน่าจะใช้ชุดใหญ่ลงเล่นเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลงเตะ 2 เกมสุดท้ายในศึกไทยลีก ซึ่งตนมั่นใจว่าน่าจะเป็นเกมที่ดี ที่นักเตะใหม่ๆ จะได้โชว์ฝีเท้าในเกมนัดดังกล่าวด้วย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook