ยังง่อนแง่น! "ตุ๊ก"เผยอาจหย่า"บ๊วย"

ยังง่อนแง่น! "ตุ๊ก"เผยอาจหย่า"บ๊วย"

ยังง่อนแง่น! "ตุ๊ก"เผยอาจหย่า"บ๊วย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ส่อแววขาเตียงหักของจริง สำหรับชีวิตคู่ของ "ตุ๊ก บ๊วย" ที่ล่าสุด "ตุ๊ก ชนกวนันท์" ออกมาเปิดใจผ่านสื่อว่าอาจจะหย่ากับสามี"บ๊วย เชษฐวุฒิ

โดยเมื่อวันที่ 6 ม.ค. อดีตนางแบบสาว "ตุ๊ก ชนกวนันท์" กล่าวถึงสถานการณ์ครอบครัวที่ง่อนแง่นกับสามี "บ๊วย เชษฐวุฒิ วัชรคุณ"ว่า “ที่ผ่านมาในมุมของตุ๊ก ตุ๊กพยายามทำทุกอย่างเต็มที่แล้วเท่าที่ผู้หญิงคนหนึ่งจะทำเพื่อครอบครัวได้ ในฐานะที่เป็นแม่คิดว่าเราทำเต็มที่แล้ว แต่บางครั้งบางอย่างอาจไม่เป็นอย่างที่ต้องการ เราก็ต้องยอมรับมัน ต้องทำต่อไป สิ่งที่จะทำต่อไปคือทำให้ลูกมีความสุขที่สุด นึกถึงลูกเป็นหลัก ตอนนี้ต้องมีการจัดการบางอย่างให้ลงตัว ให้ทุกคนมีความสุขที่สุด เข้มแข็ง อยู่กันได้”

แยกกันอยู่หรือยัง?"ตอนนี้เรายังอยู่บ้านเดียวกัน ส่วนสถานะยังเป็นสามีภรรยากันหรือเปล่า ตุ๊กคิดว่าเป็นนะ พี่บ๊วยก็เหมือนเดิม เราก็ไม่มีอะไร สำหรับตุ๊กสถานการณ์ต่อกันเรายังเป็นเหมือนเดิม อย่างอื่นตุ๊กอาจจะไม่ทราบ”

ใช้คำว่า “จะหย่า” ได้ไหม? "ตุ๊กยังไม่รู้ จริงๆ คงต้องคุยกันให้ดีๆ ถามว่ามีความเป็นไปได้หรือไม่ ตุ๊กไม่ตอบดีกว่า ขอตกลงคุยกันก่อน ที่ผ่านมาเหมือนปัญหาเรื้อรัง ตอนนี้ทุกอย่างคงต้องตกลงกันให้ดี ยังไงก็ต้องดูลูกเป็นหลัก ยังไงจะเข้มแข็งไม่ทำให้ลูกรู้สึกอะไร”

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ยังง่อนแง่น! "ตุ๊ก"เผยอาจหย่า"บ๊วย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook