กระเทยเครียดปัญหาชีวิต โดดตึกดับสยอง

กระเทยเครียดปัญหาชีวิต โดดตึกดับสยอง

กระเทยเครียดปัญหาชีวิต โดดตึกดับสยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(8 ม.ค.) เมื่อเวลา 11.00 น. สน.บางพลัด รับแจ้งมีผู้ตกจากแฟลตแดง-ต๋อย เลขที่ 581-599 ซอยจริญสนิทวงศ์ 57 แยก 3-7 แขวงบางบำหรุ เขตบางพลัด จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ผู้เกียวข้อง ที่เกิดเหตุพบศพนายศักดิ์รินทร์ เปล่งศรี อายุ35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 222 หมู่ 6 ต.โนนสะอาด อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น สภาพนอนหงาย สวมเสื้อยืดคอปกสีเทา กางเกงขาสั้น มีแผลแตกฉกรรจ์ที่ศรีษะ

จากการสอบสวน นายพงศศิษฎ์ มั่งมีธนเมธา เจ้าของแฟลตแดง-ต๋อย เปิดเผยว่า ผู้ตายมาเช่าห้องพักอยู่ห้องเลขที่ 713 และพักอาศัยอยู่ที่นี่มากว่า 10 ปี ซึ่งจะย้ายห้องพักไปเรื่อยตามชั้นต่างๆ พอจะทราบว่าผู้ตายเป็นลูกของนายทหารยศพันเอกในจังหวัดหนึ่ง แต่ผู้ตายมีพฤติกรรมเบี่ยงเบนไปทางผู้หญิง ทำให้ผู้เป็นพ่อไม่พอใจ และไม่ให้เข้าบ้าน แต่จะส่งเงินมาให้ใช้ทุกเดือน ซึ่งปกติจะมีหนุ่มๆ แวะเวียนไปมาหาผู้ตายเป็นประจำ และผู้ตายมีนิสัยชอบดื่มเหล้าเมาเป็นประจำทุกวัน โดยเมื่อประมาณ 2 วันก่อน ทางผู้ตายได้พูดเปรยๆ กับตนว่าจะเลิกดื่มเหล้าทุกวัน และไม่อยากอยู่แล้ว แต่ไม่คิดว่าจะมาตัดสินใจคิดสั้นก่อเหตุดังกล่าว

จากการตรวจสอบภายในบริเวณห้องพัก พบภายในห้องพักยังคงเป็นระเบียบเรียบร้อย ไม่มีร่องรอยการต่อสู้ หรือรื้อค้นแต่อย่างใด พบเพียงขวดเหล้า และถุงยาจำนวนมาก ทางเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุ เบื้องต้นคาดว่าผู้ตายอาจพลัดตกลงมา หรืออาจจะตัดสินใจคิดสั้นกระโดดฆ่าตัวตายด้วยความเครียด และเรื่องโรคประจำตัว หลังจากนี้จะติดต่อทางญาติของผู้ตายให้มารับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook