สลด! เด็กวัยขวบครึ่ง จมน้ำสวนรถไฟดับ

สลด! เด็กวัยขวบครึ่ง จมน้ำสวนรถไฟดับ

สลด! เด็กวัยขวบครึ่ง จมน้ำสวนรถไฟดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(8 ม.ค.) เมื่อเวลา 14.30 น. สน.บางซื่อ รับแจ้งมีเด็กพลัดตกลงคูน้ำภายในสวนวชิรเบญจทัศหรือสวนรถไฟ แขวงลาดยาว เขตจตุจักร จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง
ที่เกิดเหตุอยู่ด้านหลังเมืองจำลอง เจ้าหน้าที่พบร่าง ด.ช.สุวัฒน์ จ่าเชาว์ หรือน้องกัน อายุ 1 ขวบครึ่ง นอนหายใจรวยรินอยู่ริมน้ำ เจ้าหน้าที่จึงเร่งช่วยชีวิตและนำส่ง รพ.เกษมราษฎร์ ประชาชื่น แต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตน้องกันไว้ได้

สอบสวน น.ส.นาภา จ่าเชาว์ อายุ 27 ปี มารดา ให้การทั้งน้ำตาว่า ก่อนเกิดเหตุพาลูกมาเที่ยวกับญาติรวมกว่า 10 คน โดยปล่อยให้ลูกวิ่งเล่นกับหลาน ๆ เพียงไม่นานหันไปดูก็ไม่เห็นลูก จึงรีบไปแจ้งรปภ.ให้ช่วยออกตามหาประมาณ 10 นาที จึงพบร่างลูกลอยอยู่ในน้ำแล้ว

ด้านนายระเบียบ เปรียบกระโทก อายุ 42 ปี เจ้าหน้าที่รปภ.ภายในสวนรถไฟ กล่าวว่า ตนเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยอยู่บริเวณอุทยานผีเสื้อ ซึ่งอยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุได้รับแจ้งทางวิทยุสื่อสาร จึงรีบขี่รถจักรยานมาดูและช่วยกันค้นหาเด็ก ซึ่งบริเวณสระน้ำมีจอกแหนลอยออกเป็นวง จนสังเกตเห็นว่าเป็นเด็กใส่เสื้อยืดลายสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้น ลอยน้ำคว่ำหน้าอยู่ และน.ส.นาภา ก็ได้กระโดดลงไปนำตัวเด็กขึ้นมาบนฝั่ง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ส่งศพชันสูตรตามขั้นตอน และจะประสานให้ญาติมารับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook