หลวงพ่อโตร้องไห้ หวั่นเกิดอาเพศบ้านเมือง!

หลวงพ่อโตร้องไห้ หวั่นเกิดอาเพศบ้านเมือง!

หลวงพ่อโตร้องไห้ หวั่นเกิดอาเพศบ้านเมือง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักท่องเที่ยวพบหลวงพ่อโต วัดไชโยมีคราบคล้ายคราบน้ำตาไหลออกมาจากดวงตาทั้ง 2 ข้าง เชื่ออาจเกิดอาเพศกับบ้านเมือง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 14.00 น.(8 ม.ค.)นายเสกสม แจ้งจิต อายุ 36 ปี นักท่องเที่ยวเปิดเผยว่าพบเหตุการณ์ประหลาดกับ"พระมหาพุทธพิมพ์" หรือ "หลวงพ่อโต" วัดไชโยวรวิหาร ต.ไชโย อ.ไชโย จ.อ่างทอง โดยมีคราบคล้ายคราบน้ำตาไหลออกมาจากดวงตาทั้ง 2 ข้าง โดยนักท่องเที่ยวต่างที่มากราบไหว้ขอพรต่างจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์เหตุดังกล่าว  โดยเชื่อว่า"หลวงพ่อโตร้องไห้"ออกมาและอาจจะเกิดอาเพศเหตุร้ายอะไรกับบ้านเมืองก็ได้

ทางด้านพระปลัดฟัก อภินันโท ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดไชโยวรวิหาร กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวตนก็แปลกใจ เพราะไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนและคราบที่เห็น ไม่รู้ว่าเป็นคราบอะไรและที่นักท่องเที่ยวบอกว่าหลวงพ่อร้องไห้เพราะอาจจะเกิดอาเพศ  ตนคงไม่เชื่อเพราะอาจจะเป็นมูลของนกก็เป็นไปได้ แต่ที่แปลกคือไหลออกจากดวงตาทั้งสองข้างเท่านั้น 

ทั้งนี้ พระมหาพุทธพิมพ์ (หลวงพ่อโต) วัดไชโยวรวิหารแห่งวัดไชโย เป็นพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ที่ชาวอ่างทองและจังหวัดใกล้เคียง ให้ความเลื่อมใสศรัทธามาก พระมหาพุทธพิมพ์ประดิษฐานในวิหารวัดไชโยวรวิหาร มีพุทธลักษณะ เป็นศิลปะรัตนโกสินทร์ ปางสมาธิ ขัดสมาธิราบ ขนาดหน้าตัก 8 วา 7 นิ้ว ก่ออิฐถือปูนลงรักปิดทอง ด้วยเป็นพระพุทธรูปที่สร้างขึ้นโดยสมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต พรหมรังสี) แห่งวัดระฆังโฆสิตาราม 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook