สมาคมยืนกรานมอบถ้วยไทยลีกที่เชียงราย แม้เนวินไม่มา

สมาคมยืนกรานมอบถ้วยไทยลีกที่เชียงราย แม้เนวินไม่มา

สมาคมยืนกรานมอบถ้วยไทยลีกที่เชียงราย แม้เนวินไม่มา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมาคมฟุตบอลฯ ยืนกรานจะทำพิธีมอบถ้วยแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกให้ บุรีรัมย์ พีอีเอ ในเกมสุดท้ายที่จะไปเยือน เชียงราย ยูไนเต็ด แม้ว่าจะ ไม่มีประธานสโมสรปราสาทสายฟ้าอย่าง เนวิน ชิดชอบ ที่บอกว่าติดธุระและปฏิเสธที่จะเดินทางไปก็ตาม

องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ยืนยันว่าพิธีมอบถ้วยแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2011 ให้กับ บุรีรัมย์ พีอีเอ จะถูกจัดขึ้นอย่างแน่นอนที่สนาม ม.แม่ฟ้าหลวง วันที่ 28 มกราคมนี้

ในเกมที่ “ปราสาทสายฟ้า”จะบุกไปเยือน เชียงราย ยูไนเต็ด แม้ล่าสุด เนวิน ชิดชอบ นายใหญ่บุรีรัมย์จะประกาศไม่เดินทางไปร่วมงานด้วยก็ตาม

ประธานสโมสรบุรีรัมย์ พีอีเอ แสดงความต้องการมาตลอดว่าอยากจะรับถ้วยแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกที่ ไอโมบาย สเตเดี้ยม ของตัวเองหลังผงาดคว้าแชมป์อย่างเป็นทางการไปตั้งแต่เกมบุกชนะ อาร์มี่ ยูไนเต็ด 3-1 เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา

โดยได้ส่งหนังสือถึงสมาคมฯและบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีกเพื่อให้จัดพิธีวันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ ทว่าได้ถูกตอบปฏิเสธไปเรียบร้อยแล้ว

“บิ๊กเปี๊ยก” กล่าวว่า “เราได้เตรียมพิธีต่างๆไว้หมดแล้วในวันที่ 28 มกราคม และคงเปลี่ยนแปลงไม่ได้เพราะเกี่ยวข้องหลายๆฝ่าย ซึ่งหากท่านเนวินไม่มา เราก็คงต้องมอบให้กับนักเตะ”

อย่างไรก็ตามพ่อบ้านสมาคมฟุตบอลฯเปิดเผยว่าพวกเขากำลังพิจารณาว่าจะส่งมอบถ้วยแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกให้กับมือของนายใหญ่แห่งถิ่นธันเดอร์คาสเซิ่ลอีกครั้งในงานมหกรรมฟุตบอลไทยเอ็กซ์โป ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 16 กุมภาพันธ์นี้

“เรากำลังพูดคุยกันอยู่ว่าเป็นไปได้หรือไม่ที่จะมอบถ้วยให้ท่านเนวินอีกครั้งในงานเอ็กซ์โป ซึ่งเป็นงานใหญ่และจะมีการมอบเงินรางวัลต่างๆด้วย” บิ๊กเปี๊ยกทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook