กระหน่ำยิงสาวดับต่อหน้าลูกวัย 3 เดือน

กระหน่ำยิงสาวดับต่อหน้าลูกวัย 3 เดือน

กระหน่ำยิงสาวดับต่อหน้าลูกวัย 3 เดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายโหดบุกบ้านแม่ลูกอ่อนดับคาที่ต่อหน้าลูกน้อยวัย 3 เดือน เจ้าหน้าที่คาดเป็นฝีมือสามีผู้ตายเนื่องจากพบพิรุธ 

สภ.เมืองพัทลุง รับแจ้งมีเหตุยิงกันตายจึงไปตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุบ้านเลขที่ 129 ริมถนนสายพัทลุง-ควนขนุน (สายเก่า) ม.7 ต.ปรางหมู่ อ.เมือง จ.พัทลุง  ที่เกิดเหตุพบศพหญิงสาวถูกยิงเสียชีวิตนอนจมกองเลือด  ใกล้กันพบเด็กทารกประมาณ 3 เดือนนอนร้องไห้เสียงดังไม่หยุด สร้างความสะเทือนใจต่อผู้อยู่ในเหตุการณ์เป็นอย่างมาก 

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ ทราบชื่อผู้ตายคือ นางสุธิสา ทุ่มแก้ว อายุ 38 ปี และเด็กทารกที่ร้องไห้อยู่ข้าง ๆ นั้นคือลูกสาว ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. กระสุนเจาะศรีษะ 2 นัด ลำตัว 2 นัด และที่ขาทั้งสองข้างอย่างละ 1 นัด  

เจ้าหน้าที่ได้สอบถามชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงทราบว่า ผู้ตายได้มาอาศัยอยู่ที่บ้านนางลั่น นุ่นเอียด เจ้าของบ้านเกิดเหตุ เนื่องจากน้อยใจ นายอุทิศ ลายทิพย์ สามีที่ไม่ให้เงินทั้ง ๆ ที่เพิ่งจะได้เงินแชร์มากว่า 8 หมื่นบาท จึงหอบลูกมาอยู่บ้านหลังดังกล่าว  ก่อนเกิดเหตุมีคนร้ายขี่จักรยานยนต์มาที่หน้าบ้านและได้เรียกผู้ตายออกไปคุยประมาณ 30 นาที จากนั้นคนในบ้านได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด และเสียงเด็กร้องไห้ดัง จึงวิ่งออกมาดูพบว่า นางสุธิสา ฟุบลงกับพื้นจมกองเลือดและเสียชีวิตดังกล่า

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ไปสอบปากคำสามีผู้ตายพบพิรุธหลายอย่าง ทั้งตั้งวงกินเหล้าและให้คนบอกกับเจ้าหน้าที่ว่าวันเกิดเหตุไปทำงาน แต่มีพยานยืนยันว่าเห็นนั่งกินเหล้ากับเพื่อน ๆ อยู่ ทั้งนี้เ้จ้าหน้าที่กำลังเร่งสอบปากคำเพื่อหาตัวคนผิดมาลงโทษตามกฏหมายให้ได้ 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook