โปลิศกับพลังเอ็มหวังซิวชัยส่งท้ายฤดูกาลไทยลีกพรุ่งนี้

โปลิศกับพลังเอ็มหวังซิวชัยส่งท้ายฤดูกาลไทยลีกพรุ่งนี้

โปลิศกับพลังเอ็มหวังซิวชัยส่งท้ายฤดูกาลไทยลีกพรุ่งนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศึกไทยพรีเมียร์ลีกนัดตกค้างพรุ่งนี้ (11 ม.ค.) ที่สนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี เวลา 18.00 น. เดอะโปลิศ อินทรีเพื่อนตำรวจ กับ พลังเอ็ม โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ต่างมั่นใจจะเก็บ 3 แต้มส่งท้ายฤดูกาลได้สำเร็จด้วยกันทั้งคู่

ความพร้อมก่อนเกมการแข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกคู่ตกค้างในวันพฤหัสบดีที่ 12 ม.ค.55 ระหว่าง "เดอะโปลิศ" อินทรีเพื่อนตำรวจ ทีมอันดับ 9 ของตารางมีอยู่ 44 คะแนน จะเปิดรังเหย้าชั่วคราวที่สนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี รับการมาเยือนของ "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ทีมอันดับ 6 ของตารางมีอยู่ 48 คะแนน โดยจะลงสนามกันในเวลา 18.00 น. สำหรับผลงานที่ทั้งคู่พบกันเลกแรกเป็น "พลังเอ็ม" ที่เปิดบ้านเอาชนะได้ 2-0 โดยเกมในวันพรุ่งนี้จะเป็นเกมนัดสุดท้ายของทั้งคู่ในฤดูกาลนี้ด้วย

เจ้าถิ่นได้ สุรชาติ คัมแบ็ก วังลั่นขอชนะส่งท้ายฤดูกาล

ด้านความพร้อมของเจ้าถิ่น "เดอะโปลิศ" อินทรีเพื่อนตำรวจ เกมนี้จะได้กองหน้าตัวเก่งอย่าง สุรชาติ สารีพิมพ์ กลับมาประจำการในแดนหน้าอีกครั้งหลังติดโทษแบนมาหลายนัด แต่ก็จะไม่มี ปกเกล้า อนันต์ เพเมกเกอร์ดาวรุ่งที่ติดโทษแบนเช่นกัน ที่เหลือสามารถลงสนามได้หมด ด้าน "วังลันตา" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือหนุ่มของทีมก็เผยว่า "เกมนี้เป็นนัดสุดท้ายของฤดูกาล เราต้องการที่จะเก็บชัยชนะให้ได้หลังไม่ชนะใครเลยใน 4 เกมหลังสุด โดยวันพรุ่งนี้จะสั่งให้ลูกทีมบุกตั้งแต่ต้นเพื่อเก็บ 3 แต้มที่ต้องการให้ได้"

สำหรับผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามของ อินทรีเพื่อนตำรวจ ประกอบไปด้วย ภัทรกร ตั้งอนุรัตน์ เป็นผู้รักษาประตู แบ็กขวาใช้ รังสรรค์ เอี่ยมวิโรจน์ ส่วนแบ็กซ้ายเป็น กฤษฎี ประกอบของ คู่เซ็นเตอร์ฮาร์ฟเป็นหน้าที่ของ วู ฮยุน กับ อมาร่า เจอร์รี่ แดนกลางนำมาโดย ธนพัต ณ ท่าเรือ กับ ลี ฮัน กุก ริมเส้นฝั่งขวาเป็น อัสมิง แม ส่วนทางซ้ายเป็น ธนัตถ์ วงศ์ศุภลักษณ์ ส่วนคู่หน้าใช้ สุรชาติ สารีพิมพ์ กับ ฟิลิปเป้ เฟอร์ไรร่า

พลังเอ็มต้องการจบที่ 5 เบ๊กร้าวเกมนี้ต้องชนะเท่านั้น

ส่วนทางด้านทีมเยือน "พลังเอ็ม" โอสถสภาฯ เกมนี้จะเหลือผู้เล่นต่างชาติให้ใช้งานเพียง 4 รายเท่านั้นคือ คลีตัน ซิลวา,คาตาโนะ อิโรมิชิ, อันโนนิโต้ พีน่า และ ธีโอดอร์ ยูยุน ส่วนในรายของ ลาซารัส คาอิมบี้ กลับไปรับใช้บ้านเกิดที่นามิเบีย ที่เหลือหมดสัญญากับทีมไปแล้ว แต่ถึงอย่างไรเกมนี้ทีมเยือนก็จะได้ปีกตัวเก่งอย่าง สุรเดช ธงชัย พ้นจากโทษแบนกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง โดยทางด้าน "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่ของทีมก็กล่าวว่า "เราต้องการจบฤดูกาลด้วยที่ 5 ดังนั้นเกมนี้ต้องชนะเท่านั้น และแม้เกมนี้จะต้องออกไปเล่นเป็นทีมเยือนแต่ก็มั่นใจว่าจะเก็บชัยชนะส่งท้ายซีซั่นได้อย่างแน่นอน"

สำหรับผู้เล่นที่คาดว่าลงสนามของ "พลังเอ็ม" ประกอบไปด้วย ฉัตรชัย บุตรพรม ยืนเฝ้าเสาเป็นผู้รักษาประตู แผงหลัง 4 คนจากขวาไปซ้ายมี คาตาโนะ ฮิโรมิชิ,ภานุวัฒน์ ไฟไหล,ศักดิ์ดา ฝ่ายอินทร์ และ บุญมี บุญรอด ตรงกลางมี เจษฎา พั่วนะคุณมี กับ กอบเดช ชอบมโนธรรม ริมเส้น 2 ฝั่งใช้ อภิภู สุนทรพนาเวศ กับ สุรเดช ธงชัย คู่กองหน้า คลีตัน ซิลวา กับ พิพัฒน์ ต้นกันยา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook