ซุปตาร์แคทวอล์คกับชีวิตคู่ที่ำไม่สมหวัง

ซุปตาร์แคทวอล์คกับชีวิตคู่ที่ำไม่สมหวัง

ซุปตาร์แคทวอล์คกับชีวิตคู่ที่ำไม่สมหวัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เริ่มกันที่คู่รักตัวอย่าง "ตุ๊ก" ชนกวนัน  และ "บ๊วย"เชษฐวุฒิ แม้จะยังไม่ประกาศอย่างเป็นทางการแต่ดูจากที่ให้สัมภาษณ์ก็เห็นได้ชัดเจนแล้วว่าทั้งคู่มีแนวโน้มจะแยกทางกันจริงๆ  สำหรับคู่นี้จูงมือกันเข้าประตูวิวาห์กันเมื่อวันที่ 22 มกราคม 2548 และถึงแม้ว่าจะใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมานานถึง 7 ปี มีลูกน้อยเป็นโซ่คล้องใจด้วยกันถึงสองคน แต่เมื่อถึงจุดหนึ่งที่ไปกันไม่ได้ การยุติความสัมพันธ์จึงน่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด 

คู่ต่อมา "แป๋ม"อรรคพร  และ "คลาวเดีย" จักรพันธุ์ นางแบบสาวมากความสามารถอีกคนของวงการแฟชั่น ที่ตัดสินใจอำลาแคทวอล์กออกไปใช้ชีวิตแต่งงานเมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2549 และถึงแม้จะมีข่าวลือออกมาตลอดระยะเวลาเรื่องการทะเลาะกันระหว่างตัวเธอและสามี แต่ก็ไม่เห็นจะมีทีท่าว่าเลิกกันจริงๆ จนเมื่อวันที่ 3 ธันวาคม  2552 เจ้าตัวก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อเองว่าได้ตัดสินใจหย่าขาดกับสามีเรียบร้อยแล้ว โดยให้เหตุผลว่าทั้งคู่ต่างเรียนรู้กันเร็วเกินไปก่อนที่จะตัดสินใจใช้ชีวิตร่วมกัน สิริรวมอายุความรักของ คู่นี้ 3ปี 

เท่านั้นยังไม่พอก็ยังมีคู่ของนางแบบรุ่นพี่อย่าง "ลูกหมี" รัศมี ที่ตัดสินใจแต่งงานกับหวานใจหนุ่มลูกครึ่งครูสอนดำน้ำ "หลุยส์" ราชันย์ เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน  2550 แต่สุดท้ายแล้วความรักครั้งนี้ก็ไปไม่รอด จบลงที่การยุติความสัมพันธ์ในวันที่ 11 กรกฏาคม 2552 ซึ่งฝ่ายนางแบบสาวได้ให้สัมภาษณ์ทั้งน้ำตาว่ากับสื่อมวลชนว่าไม่สามารถปรับตัวเข้าหากันได้ หลังจากเริ่มต้นใช้ชีวิตคู่ได้เพียงแค่ 2 ปีเท่านั้นเอง 

นอกจากนี้แล้วข่าวรักร้างยังลามไปถึงคู่ของ "เมจิ "อโณมา และ "แมน"ศุภกิจ ที่ใช้เวลาในการคบหาดูใจมานานกว่า 8 ปี  ก่อนจะตัดสินใจใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน ซึ่งทั้งสองได้จูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2550 แต่แล้วต้นรักที่ใช้เวลาปลูกนานต้นนี้ก็โตได้เพียงแค่ 2 ปีเท่านั้น เพราะ ในวันที่ 1 เมษายน 2553 ทั้งคู่ก็ได้ออกมาประกาศแยกทางกัน เนื่องจากมืข่าวลือเกี่ยวกับมือที่สามเข้ามาแทรกกลางในความสัมพันธ์ และถึงแม้เจ้าตัวจะบอกว่าไม่ใช่สาเหตุหลักของการเลิกลาครั้งนี้ แต่ข่าวนี้ก็เล่นเอาทั้งคนในวงการและนอกวงการอึ้งไปตามกันเลยทีเดียว

คู่สุดท้าย คู่นี้เรียกได้ว่าคู่ฮอตข้ามประเทศเลยก็ว่าได้เพราะฝ่ายชายเป็นถึงระดับนักกีฬาเทนนิสชชื่อดังและฝ่ายหญิงนั้นก็พ่วงตำแหน่งนางงามจักรวาล จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก "บอล" ภราดร และ "นาตาลี" เกลโบวา คู่นี้แต่งงานกันเมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 50 ก่อนจะตัดสินใจหย่าขาดจากกันในวันที่ 1 มีนาคม 2554 หลังใช้ชีวิตคู่ได้เพียงแค่สามปี โดยทั้งคู่ต่างก็ออกมายอมรับว่าได้แยกกันอยู่นานแล้ว ซึ่งสาเหตุหลักก็มาจากการที่ต่างฝ่ายต่างไม่มีเวลาให้กัน

นี่เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งจากคู่รักซูปเปอร์โมเดลที่ต้องจบลงด้วยการแยกทาง บ้างก็ให้เหตุผลว่า เรียนรู้กันเร็วเกินไป บ้างก็บอกว่า เข้ากันไม่ได้ ดังนั้นคงจะไม่ผิดหากเราจะใช้คำว่า "รักง่ายหน่ายเร็ว" กับเหล่าคู่รักในวงการบันเทิง

 

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ ซุปตาร์แคทวอล์คกับชีวิตคู่ที่ำไม่สมหวัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook