จุ๋ย โต้! ฉีกสัญญากันตนา ลั่นไม่ได้เนรคุณ

จุ๋ย โต้! ฉีกสัญญากันตนา ลั่นไม่ได้เนรคุณ

จุ๋ย โต้! ฉีกสัญญากันตนา ลั่นไม่ได้เนรคุณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงรอลุ้นกันต่อไปว่านางเอกสาวหน้าคม จุ๋ย วรัทยา จะสร้างความเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ ด้วยการฉีกสัญญากันตนาเพื่อเป็นนักแสดงอิสระแล้วโผล่ไปรับเล่นละครให้ช่องอื่นหรือไม่ หลังเป็นกระแสข่าวยืดยื้อมาตั้งแต่เดือนสิงหาคมปีที่แล้ว ข่าววงในเม้าท์กันในแซ่ดว่าที่เจ้าตัวไร้ผลงานละครกับทางช่อง 7 เพราะกำลังเคลียร์สัญญากับค่ายต้นสังกัดอยู่ แต่ที่ล่าช้าเพราะเจอพิษน้ำท่วมจึงทำให้ยังคุยกับทางผู้ใหญ่ไม่ลงตัว แต่ก็มีกระแสข่าวมาเรื่อยๆ ว่าสาวจุ๋ยย่องไปแคสงานช่องนู้นช่องนี้บ้าง จนทำให้ฝ่ายกันตนาไม่พอใจเป็นอย่างมาก

ซึ่งนางเอกสาวเผยว่าตอนนี้ยังพูดอะไรมากไม่ได้ รอให้ทุกอย่างลงตัวอีก 2-3 เดือนนี้คงได้เห็นการเปลี่ยนแปลงของตนอย่างแน่นอน รับคิดอยากเป็นนักแสดงอิสระแต่ปฏิเสธข่าวแอบไปแคสงานกับช่องอื่น เผยเรื่องข่าวฉาวที่เกิดขึ้นทั้งหมดตนได้เข้าไปเคลียร์กับ ตุ๊กตา จิตรลดา ผู้บริหารค่ายกันตนาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ได้ข่าวว่าย้ายไปอยู่เอ็กแซ็กท์แล้ว?
"ไม่ใช่นะค่ะ ต้องบอกก่อนว่าจุ๋ยยินดีร่วมงานกับทุกค่าย เอ็กแซ็กท์ก็เป็นค่ายนึงที่เห็นว่าเราหรือเปล่า สงสัยว่าเราสามารถรับงานกับเขาได้ไหม ก็เลยมีการสอบถามาทางผู้จัดการของจุ๋ย แต่ไม่ได้มีการวางตัวลงรายละเอียดใดๆทั้งสิ้นค่ะ"

เอ็กแซ็กท์ทาบทามให้เราไปแคสติ้งจริงหรือไม่?
"ไม่ได้บอกให้ไปแคสติ้งค่ะ แต่สอบทางมาทางผู้จัดการว่าสถานะจุ๋ยตอนนี้เป็นยังไง จะติดต่อเล่นละครได้ไหม"

เรียกว่าตอนนี้อิสระหรือเปล่า?
"อีกไม่กี่เดือนมีการเปลี่ยนแปลงแน่นอน เมื่อชัดเจนจริงๆจุ๋ยจะตอบอีกครั้งค่ะ ว่างานแรกที่จะเริ่มเป็นยังไงและสถานะจุ๋ยเป็นยังไง"

หลังมีข่าวออกมาได้เคลียร์กับกันตนาหรือยัง?
"เรียบร้อยแล้วค่ะ ได้มีโอกาสเข้าไปกราบสวัสดีปีใหม่ "พี่ตุ๊กตา" และได้คุยกันซึ่งเรียบร้อยดี"

ก่อนหน้านี้ พี่ตุ๊กตา พูดน้อยใจที่เราแอบไปแคสติ้งช่อง 3?
"นี่คือเบื้องหลัง แต่เบื้องหลังที่จุ๋ยคุยกับพี่ตุ๊กตาเราก็ยังเป็นพี่เป็นน้องอยู่ เมื่อวานก็มีการสวัสดีปีใหม่ คุยกันทุกเรื่องจนเข้าใจแล้วค่ะ"

หลายคนสงสัยว่าจุ๋ยไปแคสติ้งที่ช่อง 3 จริงหรือเปล่า?
"ไม่ได้ไปแคสที่ช่อง 3 ค่ะ ต้องเรียนอย่างนี้คือ เราก็ต้องทราบข้อมูลมาก่อนทั้งหมดเพื่อไปเรียนให้ผู้ใหญ่ทราบ แต่บังเอิญข่าวไปยังไงไม่รู้เลยทำให้ผู้ใหญ่เข้าใจผิด ดังนั้นจุ๋ยก็เรียนให้ทราบแล้ว ตอนนี้ก็ไม่มีอะไรแล้วค่ะ"

ดูเหมือน พี่ตุ๊กตา ค่อนข้างโกรธที่มีข่าวออกมาแบบนี้หลายระลอก?
"เอาเป็นว่าผู้ใหญ่ทำตามแบบแผนและสิ่งที่ควรจะเป็นนะค่ะ เราได้คุยกันแล้วทุกอย่างเหมือนเดิม จุ๋ยยังเคารพรักพี่ตุ๊กตาเหมือนเดิม แต่ตัวจุ๋ยเองมีการเปลี่ยนแปลงแน่นอน"

ข่าวว่าผู้ใหญ่มีการฉีกสัญญา?
"ไม่มีการฉีกสัญญาแต่สัญญามารูปแบบของมัน ในรายละเอียดของสัญญาจุ๋ยก็ไม่สามารถจะเปิดเผยได้ มันมีสิทธิ์ที่จุ๋ยสามารถจะทำได้ ไม่ใช่ว่าสัญญามีอยู่แล้วจุ๋ยฉีกสัญญาโดยไม่บอกกล่าว เพราะจุ๋ยเองก็ยังไม่ได้เริ่มงานและเซ็นสัญญากับที่อื่น อาจจะเป็นกระแสข่าวที่ออกไปผิดนิดนึง"

มีการยกเลิกก่อนที่จะหมดสัญญาไหม?
"มันมีสิทธิ์นั้นแต่มันยังอยู่ในกระบวนการ ถ้าทุกอย่างเรียบร้อย 100 เปอร์เซ็นต์แล้วจุ๋ยจะบอกพี่ๆแน่นอน"

ได้คุยกับพี่ตุ๊กตาเรื่องไปทำงานกับที่อื่นไหม?
"จุ๋ยคุยกับพี่ตุ๊กตาทุกเรื่อง ทุกขั้นตอน พี่ตุ๊กตาเป็นผู้ใหญ่คนแรกที่รู้เรื่องชีวิตในอนาคตที่จุ๋ยอยากจะทำ"

เราจะสามารถบอกความชัดเจนได้เมื่อไหร่?
"ก.พ.-มี.ค. มาว่ากัน"

เหมือนเร็วกว่ากำหนด เพราะเรายังเหลือสัญญาอีก 2 ปี?
"การที่จุ๋ยเป็นนักแสดงของกันตนา อิสระมีอยู่แล้วเพราะในสัญญามีทางอยู่แล้ว ถ้าเราเข้าไปคุยกับผู้ใหญ่ด้วยเหตุผลที่ชัดเจน ก็สามารถคุยกันได้ รอความชัดเจนเพราะจุ๋ยยังไม่สามารถตอบอะไรได้"

เป็นเรื่องการย้ายช่องด้วยหรือเปล่า?
"อันนี้ยังตอบไม่ได้จริงๆ"

ข่าวลือว่าเราเข้าไปขอเป็นนักแสดงอิสระจริงไหม?
"มันก็ท้าทาย เป็นอีกเรื่องนึงที่เราก็คิดไว้เหมือนกัน"

ความเป็นไปได้ที่จะเป็นนักแสดงอิสระมากน้อยแค่ไหน?
"มีเปอร์เซ็นต์เยอะค่ะ ซึ่งตอนนี้จุ๋ยก็ยินดีทำงานกับทุกคน ใครที่ติดต่อมาก่อนหน้านี้ก็ขอบคุณที่เห็นความสามารถ ถ้ามีโอกาสก็อยากทำงานร่วมกับทุกคนค่ะ"

เรายังสามารถร่วมงานกับทางกันตนาได้หรือไม่?
"จุ๋ยบอกพี่ตุ๊กตาว่าพี่เขาเป็นคนดึงจุ๋ยมาตรงนี้ ทุกคนรู้จักจุ๋ยเพราะเรื่อง กษัตริยา กับกันตนาทางช่อง 5 ฉะนั้นพี่ตุ๊กตามีบุญคุณกับจุ๋ยแน่นอน ถ้ามีโอกาสก็อยากกลับมารับใช้กันตนาในหน้าที่การงานที่สามารถทำได้ อะไรที่รับปากแล้วจุ๋ยทำได้ 100 เปอร์เซ็นต์แต่อะไรที่ยังไม่รับปากก็ไม่รู้ว่าในอนาคตเป็นยังไง ต้องขอโทษพี่ตุ๊กตาที่ทำให้มีข่าว"

ถ้าเปิดตัวละครเรื่องใหม่คงไม่ใช่กับช่อง 7?
"เดี๋ยวค่อยว่ากัน"

กับการเปลี่ยนแปลงจะเซอร์ไพรส์ไหม?
"จุ๋ยเป็นคนเรียบๆ แฟนๆไม่อึ้งหรอก อยากให้มองความฝันที่จุ๋ยอยากทำในอนาคตดีกว่า เราคิดดีที่อยากจะเปลี่ยนแปลงและพัฒนาตัวเองอีกอย่างคนดูก็ได้กำไร"

ที่ยังไม่มีละครเพราะรอความชัดเจนเรื่องนี้?
"ใช่ค่ะ เพราะข่าวมันก็ยืดเยื้อมาตั้งแต่สิงหาคมปีที่แล้ว ไหนจะน้ำท่วมอีก เราจะมาเอาเรื่องนี้เราก็ไม่ได้ ฉะนั้นก็กำลังรอกระบวนการที่ดำเนินอยู่ให้เรียบร้อยก่อน"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ จุ๋ย โต้! ฉีกสัญญากันตนา ลั่นไม่ได้เนรคุณ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook