จนท.สนามบิน เปิดใจนาทีโดน C7ตบแก้วหูฉีก

จนท.สนามบิน เปิดใจนาทีโดน C7ตบแก้วหูฉีก

จนท.สนามบิน เปิดใจนาทีโดน C7ตบแก้วหูฉีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร.ลั่นให้เวลา C7 ตบบ้องหู เข้าติดต่อพบตามหมายเรียก ขู่ไม่มาตามกำหนดเจอหมายจับแน่ ด้านเหยื่อเปิดใจ ไม่รู้ว่าเป็นคณะวีไอพี จึงขอตรวจตามปกติ

(13 ม.ค.) วานนี้ (12 ม.ค.) นายศิริชัย ใหม่ชุ่ม อายุ 32 ปี เจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจอาวุธ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ซึ่งถูกนายสมบัติ ชาติไชยไววิทย์ อายุ 55ปี ข้าราชการสังกัดศุลกากร ตบบ้องหู ได้เข้าให้การเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวนที่ สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

โดยนายศิริชัย เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุตนประจำอยู่จุดตรวจประตูขาออกภายในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ซึ่งทางหัวหน้างานได้แจ้งว่าจะมีคณะวีไอพีจากกรมศุลกากรเดินทางมา แต่เมื่อถึงเวลานายสมบัติ กลับไม่ได้เข้าช่องทางพิเศษแต่อย่างใด ตนจึงขอตรวจตามปกติ เนื่องจากไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว แต่นายสมบัติ ได้พูดว่า "คุณไม่มีสิทธิ์ที่จะตรวจร่างกายผม" พร้อมเดินปรี่เข้ามาตบบ้องหูตนต่อหน้าเพื่อนพนักงาน และผู้โดยสารเป็นจำนวนมาก จนมีอาการหูอื้อมึนงง จากนั้นตนได้เข้าพบแพทย์โรงพยาบาลลาดกระบังเพื่อตรวจอาการ จึงทราบว่าเหยื่อแก้วหูด้านซ้ายฉีกขาด 

ขณะที่ พ.ต.อ.ณัฐนันท์ นานาสมบัติ ผกก.สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จ.สมุทรปราการ เปิดเผยถึงคดีดังกล่าวว่า ขณะนี้ผู้ถูกกล่าวหายังไม่ได้ติดต่อขอพบเจ้าหน้าที่ตำรวจตามหมายเรียก โดยจะให้เวลามารับทราบข้อกล่าวหาภายใน 7 วัน หากยังไม่มาจะออกหมายเรียกครั้งที่ 2 แต่ถ้าไม่มาอีกจะขออนุมัติหมายจับต่อไป ส่วนการดำเนินคดีแม้ผู้ถูกกล่าวหาจะเป็นข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่มีความกังวลหรือหนักใจแต่อย่างใด และจะดำเนินคดีอย่างตรงไปตรงมาด้วยความเป็นธรรมแก่ทั้ง 2 ฝ่าย

 

หัวอกแม่! ครวญลูกชายเหยื่อC7บ้องหู อาการแย่

C7 ตบบ้องหู ยังนิ่ง ไม่มารายงานตัวที่กรมศุลฯ

ตำรวจออกหมายเรียก C7 ตบบ้องหูแล้ว!

 


 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook