หนุ่มถูกฆ่าโหดมัดมือมัดเท้า ใช้ค้อนทุบหัวดับสยอง

หนุ่มถูกฆ่าโหดมัดมือมัดเท้า ใช้ค้อนทุบหัวดับสยอง

หนุ่มถูกฆ่าโหดมัดมือมัดเท้า ใช้ค้อนทุบหัวดับสยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฆ่าสยองผ้าขนหนูรัดคอ จับมัดมือ มัดเท้า ใช้ค้อนปอนด์กระหน่ำทุบจนหัวเละดับสยองคาบ้าน

สภ.ถลาง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งเหตุพบศพถูกฆาตกรรมในบ้าน จึงไปตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุเป็นบ้่านเช่าเลขที่ 310/31 ซ.ทับศึก ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง ในที่เกิดเหตุพบคราบเลือดแ้ห้งติดกำแพงบ้าน เมื่อเจ้าหน้าที่เดินเข้าไปตรวจสอบตามรอยคราบกำแพงถึงห้องนอนได้กลิ่นเ่หม็นเน่าโชยออกมาเตะจมูกอย่างรุนแรง จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้เปิดประตูเข้าไปถึงกับตะลึงเนื่องจากสภาพศพที่พบนั้นถูกฆาตกรรมอย่างเหี้ยมโหด ศพถูกมัดมือมัดเท้า้ คอถูกรัดด้วยผ้าขนหนู บริเวณศรีษะพบบาดแผลฉกรรจ์คล้ายถูกของแข็งทุบจนกะโหลกยุุบ ทราบชื่อผู้ตายคือ นายเยี่ยม ประสิทธิ์ อายุ 34 ปี ในห้องพบกระป๋องเบียร์ตกอยู่ ใกล้ศพผู้ตายพบค้อนปอนด์ขนาดกลางมีคราบเลือดติดอยู่ คาดน่าจะเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 3 วัน 

จากการสอบถามเจ้าของบ้านเช่า ทราบว่าเมื่อวันที่ 9 ม.ค.ก่อนพบศพในบ้านหลังดังกล่าว ก่อนหน้านี้ ชาย 2 หญิง 1 คน ไ้ด้มาขอเช่าบ้านและบอกว่าเป็นช่างรับเหมาเดินสายไฟตามบ้านพัก  จากนั้นวันที่ 10 ม.ค. ตนจะนำสัญญาเช่ามาให้เซ็นและจะมาเก็บเงินค่าเช่าล่วงหน้า แต่เห็นว่าบ้านถูกล็อกอยู่จึงเข้าใจว่าทั้งหมดรวมถึงผู้ตายออกไปทำงาน ต่อมาวันที่ 13 ม.ค. (วันนี้) ตนมาที่เกิดเหตุอีกครั้งเพื่อจะนำสัญญามาให้เซ็นแต่กลับได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมานอกประตูอย่างรุนแรงคาดว่าต้องเกิดเหตุร้ายแรงแน่นอน จึงตัดสินใจแจ้งความและพบว่าในบ้านหลังที่ตนให้เช่านั้นมีคนตายอยู่ในบ้าน แต่ไม่พบชายและหญิงที่ร่วมพักอาศัย รวมถึงเสื้อผ้าและของใช้ต่าง ๆ ถูกเก็บไปจนหมด 

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าคนที่ลงมือฆ่าน่าจะเป็นเพื่อนอีก 2 คนที่หายไปเืนื่องจากพบความผิดปกติหลายอย่าง ขณะนี้เ้จ้าหน้าที่ได้เร่งติดตามตัวชายหญิงทั้งสองคนแล้ว 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook