วิญญาณทารกเฮี้ยน เข้าฝันให้ช่วยตามหาศพ

วิญญาณทารกเฮี้ยน เข้าฝันให้ช่วยตามหาศพ

วิญญาณทารกเฮี้ยน เข้าฝันให้ช่วยตามหาศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดเฮี้ยน! วิญญาณทารก เข้าฝันหนุ่มช่างไฟบอก "พ่อหนูหนาว ช่วยหนูด้วย" ก่อนออกตามหาพบศพถูกใส่ถุงทิ้ง ในป่าหญ้าริมถนนพระราม 3

(15 ม.ค.) สน.บางโพงพาง ได้รับแจ้งเหตุพบศพเด็กทารก ถูกทิ้งในพื้นที่ส่วนบุคคลริมถนนพระราม 3 ระหว่างซอยพระราม 3 ที่ 51กับ 53 แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ที่เกิดเหตุเป็นป่ารกร้าง พบศพเด็กทารกเพศชาย อายุ ประมาณ 6-7 เดือน อยู่ภายในห่อผ้าถุงสีแดงซึ่งใส่ไว้ในถุงกระดาษ สภาพศพนอนตามร่างกายผิวหนังเริ่มเน่าจนมีสีดำคล้ำ และมีหนอนชอนไช ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วบริเวณ

จากการสอบถาม นายเด่นประจักษ์ คำคง อายุ 33 ปี ช่างไฟและช่างประปา ของบริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นผู้พบศพคนแรก กล่าวว่าเมื่อคืนมีเด็กผู้ชายมาเข้าฝัน และบอกกับตนเองว่า "พ่อหนูหนาวช่วยหนูด้วย" หลังจากตื่นขึ้นมารู้สึกเหมือนมีอะไรดลใจ ให้ต้องออกมาตามหาเด็กที่มาเข้าฝัน กระทั่งเช้าวันนี้ได้เล่าให้ภรรยาฟังถึงความฝันดังกล่าว แต่ภรรยาบอกว่าไม่น่าจะมีอะไรอาจคิดมากไปเอง จนในช่วงสายของวันนี้ได้เดินทางออกไปทำธุรกรรมที่ธนาคารกรุงศรีอยุธยา สำนักงานใหญ่ พอมาถึงที่ธนาคารไม่ทราบอะไรดลใจรู้สึกว่าคล้ายกับความฝันเมื่อคืนนี้ จึงลองเดินเข้าไปบริเวณพงหญ้าที่รกร้าง พบห่อถุงพลาสติกวางไว้จำนวนหนึ่ง และพบว่ามีถุงหนึ่งมีแมลงวันตอมอยู่จำนวนมาก จึงแกะออกดูจนพบว่าเป็นศพเด็กทารกดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ศพเด็กทารกดังกล่าวได้ถูกทิ้งมาเป็นเวลา 3-5 วัน คาดว่าเด็กเสียชีวิตตั้งแต่ในครรภ์ ด้านมารดาจึงนำศพไปทิ้งไว้บริเวณดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะต้องรอผลการพิสูจน์จากแพทย์นิติเวชฯ และรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook