เซอร์หวานใส่สโคลส์ผีคึก-ยันส่งเอวร่าฉะหงส์

เซอร์หวานใส่สโคลส์ผีคึก-ยันส่งเอวร่าฉะหงส์

เซอร์หวานใส่สโคลส์ผีคึก-ยันส่งเอวร่าฉะหงส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่วัย 70 ปีกล่าวยกย่อง พอล สโคลส์ ยังยอดเยี่ยมเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง พร้อมยันที่จะส่ง ปาทริซ เอวร่า ลงสนามฟัด ลิเวอร์พูล ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 ด้าน ไมเคิ่ล คาร์ริค เผยการกลับมาของ สโคลส์ ทำทัพ"ผีแดง"คึกคักอีกครั้ง! 

ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2011/2012 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 14 มกราคมที่ผ่านมา!"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดสนามโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด ถล่ม"เดอะ ทร็อตเตอร์ส"โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส ไปขาดลอย 3-0 โดยได้ประตูจาก พอล สโคลส์ นาทีที่ 45, แดนนี่ เวลเบ็ค และ ไมเคิ่ล คาร์ริค ในนาทีที่ 74 กับ 83 ตามลำดับ ทำให้"ผีแดง"เก็บแต้มเพิ่มเป็น 48 คะแนน เท่าจ่าฝูง"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่แข่งมากกว่า 1 นัด ภายหลังจบเกมการแข่งขัน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า! 

"วันนี้เขาแสดงให้เห็นการเล่นเหมือนที่เขา(สโคลส์) ทำให้แก่ทีมมาตลอด 10 ปี เมื่อตอนที่เขายังอายุน้อย เขาก็ยิงประตูแบบนี้บ่อยๆและมันเป็นประตูที่สำคัญมาก บางคนมองในแง่ลบถึงการรีเทิร์นกลับมาของเขา ซึ่งผมไม่เข้าใจอาจเป็นเพราะมันเกี่ยวข้องกับ แมนฯยูไนเต็ด แต่เขายังเป็นผู้เล่นที่สุดยอดเหมือนเดิม นั้นเป็นสิ่งที่เราสามารถพูดได้ เราจะเดินหน้าต่อไปและคุณไม่มีทางรู้หรอกว่ามันจะนำเราไปถึงตรงไหน ผมยังไม่ได้ตัดสินใจเรื่องนั้นว่าจะส่ง เอวร่า เล่นหรือไม่ ในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 4 ซึ่งจะเจอกับ ลิเวอร์พูล แต่มันไม่เป็นปัญหาสำหรับผมเลย" 

"ริโอ เฟอร์ดินานด์ จะได้เป็นกัปตันทีม ถ้าหากเขาได้ลงเล่นต่อเนื่อง แต่ไม่ใช่เช่นนั้นเพราะอาการเจ็บเรื้อรังของเขา ดังนั้นคนที่ลงเล่นตลอดเวลาก็สมควรเป็นตัวเลือกแรกในใจคุณ และนั้นคือกรณีของ ปาทริซ เอวร่า เขาอาจไม่พูดบนสนามมากเหมือนอย่าง ริโอ เฟอร์ดินานด์ แต่เขามีอิทธิพลในหลายอย่าง และการเล่นของเขาก็ดีมาก บรรดาผู้เล่นให้เกียรติเขา เขาเป็นคนที่เพื่อนร่วมทีมชอบ มีบุคลิกดี ดูเป็นมิตรตลกเฮฮา และยังเป็นคนที่มุ่งมั่น"นายใหญ่โอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด วัย 70 ปี กล่าวทิ้งท้าย! 

ส่วนทาง ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์เลือดผู้ดีของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผู้ยิงประตูให้ทีมได้เป็นสกอร์ปิดฝาโล่งให้สัมภาษณ์ว่า!"มันเป็นเรื่องที่คู่ควรแล้วสำหรับการที่เขา(สโคลส์) ยิงประตูตั้งแต่เกมที่แรกที่กลับมาลงสนามเป็นตัวจริง มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมในการได้เขากลับมาสู่ทีมอีกครั้งเพราะว่าเขาเป็นนักเตะชั้นยอด เขาปรับตัวกับทีมได้ทันที และถึงแม้ว่าดูเขาจะเหนื่อยหลังจากผ่านไปครบหนึ่งชั่วโมง แต่มันก็เป็นเรื่องที่ดีในการมีเขาอยู่ในทีม เพียงแค่การปรากฎตัวของเขา ก็ทำให้เราตระหนักได้ทันทีว่าเขาสามารถทำอะไรเพื่อทีมได้บ้าง เขาทำให้เรามีความมั่นใจเพิ่มขึ้น ตั้งแต่ในเกมเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว (กับ แมนฯ ซิตี้ ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3)" 

"จากการที่ลงสนามอีกครั้ง มันเป็นการเสริมทีมที่ยอดเยี่ยมสำหรับเราไปจนถึงจบฤดูกาลนี้เลย ผมคิดว่าเราเล่นได้ดีในหลายๆจังหวะในครึ่งแรก และเราก็สร้างโอกาสที่น่าจะได้ประตู จนเราเริ่มคิดว่า มันจะเป็นอย่างเดิมอีกแล้วใช่มั้ย แต่ประตูก่อนช่วงพักครึ่งทำให้สมดุลของเกมตกมาอยูที่เราในช่วงครึ่งหลัง ประตูที่ 2 ทำให้เราอยู่ในตำแหน่งที่ยอดเยี่ยม และเป็นเรื่องดีที่เราปิดเกมได้สำเร็จ มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมเสมอที่ยิงประตูได้ ผมทำมันได้ก่อนหน้านี้ในเกมกับ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส แต่ประตูนี้มันต่างจากเดิมเล็กน้อย แต่ก็เป็นเรื่องดีที่ได้เห็นลูกบอลกลิ้งเข้าไปกองในตาข่าย"ห้องเครื่องในวัย 30 ปี กล่าว! 

 

(ภาพจาก Getty Images)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook