แซ่บ!! มาดอนน่า ปะฉะดะ! เอลตัน จอห์น

แซ่บ!! มาดอนน่า ปะฉะดะ! เอลตัน จอห์น

แซ่บ!! มาดอนน่า ปะฉะดะ! เอลตัน จอห์น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โอ๊ยตาย...คันปากแล้วอยากเม้าท์เป็นที่สุด!! นั่งชมงานประกาศรางวัลลูกโลกทองคำอยู่ดีๆ ก็ดันได้แซ่บกับเกาเหลาชามโต ของเหล่าชาวฮอลลิวู้ด ที่กลายเป็นหัวข้อสนทนาหลักของสื่อขี้เม้าท์ทั่วโลกไปโดยปริยาย...

เรื่องของเรื่องก็ กรณีเกาเหลา ไม่กินเส้นกัน ของ 2 ดีว่าตลอดกาล มาดอนน่า กับ เอลตัน จอห์น ที่เดิมพวกนางต่างไม่ชอบขี้หน้ากันมาสมัยนานนม จนกระทั่งมาเจอะกันอีกครั้งในงานลูกโลกทองคำครั้งล่าสุด เพราะทั้งคู่ดันได้เข้าชิงรางวัลสาขาเพลงประกอบภาพยนตร์เช่นเดียวกัน แบบนี้..ก็มีแซ่บสิจ๊ะ

เกาเหลาเริ่มตั้งแต่ช่วงเดินพรมแดง ป๋าเอลตัน จอห์น ที่เดินเข้างานมากับสามี ให้สัมภาษณ์อย่างมั่นใจว่า "เพลงของ แมรี่ เจ.บลายจ์ ต้องซิวรางวัลไปได้อย่างแน่นอน คนอื่นหมดสิทธิ์นะย่ะ!"

แต่สวรรค์ก็ไม่เข้าข้าง... เพราะรางวัลดังกล่าว ดันตกเป็นของ มาดอนน่า จากภาพยนตร์ ดับเบิ้ลยู.อี. (W.E.) ที่เธอกำกับเอง มาดอนน่า เดินเฉิดฉายขึ้นไปรับรางวัล โดยที่ตากล้องก็เป็นใจ จับภาพ มาดอนน่า กับ เอลตัน จอห์น ไว้ได้พอดี ทำให้เห็นถึงสีหน้าจ๋อย! ของป๋าเอลตัน...

หลังจากรับรางวัลแล้ว มาดอนน่า ได้สัมภาษณ์หลังเวทีว่า "ฉันเชื่อว่าเอลตันต้องได้รับรางวัลอะไรสักอย่างเร็วๆ นี้แน่นอนค่ะ" จึก..จึก !!

ยังไม่จบจ๊ะ! ช่วงเวลาที่ มาดอนน่า ต้องขึ้นมาเชิญรางวัล พิธีกรปากจัด ริกกี้ เกอร์เวียส แอบแซว โดยเรียกมาดอนน่าว่า "ราชินีแห่งป๊อป" และรีบปลอบใจ เอลตัน ว่า "ไม่ โทษทีที่ไม่ใช่คุณ เอลตัน" ก่อนที่จะเชิญ มาดอนน่า ออกมากับคำว่า เมเธอร์รัล เกิร์ล (Meterial Girl) และ ไลค์ อะ เวจิ้น (Like A Virgin) โดยที่ มาดอนน่า รีบยิงมุขต่อทันทีว่า "ถ้าฉันยังคงเวอร์จิ้นอยู่ล่ะก็ ทำไมคุณ (ริกกี้) ไม่เข้าทำอะไรสักหน่อยล่ะ ฉันไม่ได้จูบผู้หญิงมาหลายปีแล้ว แบบออกทีวีอ่ะน่ะ" จึก..จึก !!

หลังจากงานจบ..แต่เรื่องยังไม่จบ เพราะด้าน เดวิด เฟอร์นิช สามีของ เอลตัน จอห์น ได้ออกมาตอบโต้อย่างดุเดือดผ่านเฟชบุ๊กว่า "มาดอนน่า ได้รางวัลเพลงประกอบยอดเยี่ยม?? ไปตายซะ!!!!" อีกทั้งเพิ่มเติมว่า "ถ้ามาดอนน่าได้ไป งานรางวัลนี้มันช่างตกต่ำ ไร้มาตรฐานเสียจริง ส่วนที่นางเปิดปากพูดบนเวทีนั่น มันช่างน่าอับอายและดูหลงตัวเองสุดๆ" เชอะ!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook