สเตฟาน รับดูใจ ส้ม กั๊กเรียกแฟน

สเตฟาน รับดูใจ ส้ม กั๊กเรียกแฟน

สเตฟาน รับดูใจ ส้ม กั๊กเรียกแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มสเตฟาน รับดูใจ ส้ม สัญธินี กั๊กเรียกแฟน ขอเวลาพิสูจน์ตัว ฝ่ายหญิงเมินไม่ลืม น้ำฝน

ออกมายอมรับความสัมพันธ์ว่า กำลังศึกษาดูใจกันแล้ว สำหรับ หนุ่มสเตฟาน ฐสิษฐ์ กับนักแสดงสาว ส้ม สัญธินี หลัง หนุ่มสเตฟาน หอบดอกไม้ไปแสดงความยินดี ในงานรับปริญญาของฝ่ายหญิง พร้อมเปรย ๆ ว่า กำลังตามจีบฝ่ายหญิงอยู่ ซึ่งล่าสุดทั้งคู่ก็ออกมาเปิดใจพร้อมกันในกองละคร ดุจดาวดิน ว่า

"ความสัมพันธ์ตอนนี้ก็กำลังคุย ๆ กันอยู่ หลังจากที่ ฝ่ายชาย ส่งคนมาขอเบอร์ติดต่อ และพูดคุยกันมาประมาณ 3 อาทิตย์ ซึ่งต้องขอบคุณที่ฝ่ายชายให้เกียรติเปิดเผยว่า กำลังคุยกันและไม่ปิดบัง พร้อมแสดงความจริงใจในหลาย ๆ ด้าน ที่จะศึกษากัน โดยส่วนตัวแล้วกลัวเกี่ยวกับข่าวคราวความเจ้าชู้ของฝ่ายชายบ้าง แต่ก็จะให้โอกาสในการศึกษากัน ซึ่งไม่อยากรีบร้อนอะไร และยังไม่พร้อมจะใช้คำว่า แฟน อยากจะให้เวลาช่วยพิสูจน์ทุก ๆ อย่าง โดยคุณแม่ของตนก็ทราบเรื่องดังกล่าวและไม่ได้ว่าอะไร ส่วนคุณพ่อก็มีหวงบ้าง เนื่องจาก ฝ่ายชาย มีข่าวค่อนข้างเยอะ แต่ก็จะคอยดูอยู่ห่าง ๆ ไม่ได้ว่าอะไร เช่นกัน ส่วนกรณีที่ฝ่ายชาย เคยออกมาพูดว่า ยังรัก ยังรอ และไม่ลืมอดีตคนรักอย่าง สาวน้ำฝน กุณณัฏฐ์ นั้น ตนก็ไม่ซีเรียส และเข้าใจว่าการที่ครั้งหนึ่งคนเราเคยมีคนที่ดี ๆ เข้ามาในชีวิต และอยากจะจดจำเรื่องราวดี ๆ เอาไว้ ก็น่าจะเป็นสิ่งที่ดีอยู่แล้ว"

ฟาก หนุ่มสเตฟาน เผยว่า แอบปลื้มสาวส้ม ตั้งแต่ได้ร่วมงานละครดุจดาวดินด้วยกัน พร้อมยืนยันจริงจังจริงใจ ขอเริ่มต้นชีวิตใหม่กับฝ่ายหญิง

"ประทับใจ ส้ม เนื่องจากเป็นคนน่ารัก และตาหวาน อยากจะจีบและพัฒนาความสัมพันธ์ ซึ่งตนก็จริงจังกับความสัมพันธ์ในครั้งนี้ พร้อมแจง ไม่ใช่คนเจ้าชู้และคบผู้หญิงทีละคน แต่เนื่องจากศึกษากับใครไม่ได้นาน และเป็นคนที่เปิดเผยมากเกินไป จนทำให้หลายคนมองว่าเป็นคนเจ้าชู้เท่านั้นเอง ส่วนกรณีที่ เคยออกมาให้สัมภาษณ์เรื่องความรู้สึกกับอดีตคนรัก น้ำฝน นั้น ก็ยอมรับว่า ยังรู้สึกดีกับฝ่ายหญิงและก่อนหน้านี้เคยพูดว่า จะรอ แต่เมื่อฝ่ายหญิงเองก็มีความสุขกับการเริ่มต้นชีวิตใหม่ ก็อยากให้ฝ่ายหญิงมีความสุขอย่างเต็มที่ ไม่ต้องกังวลเรื่องของตน ต่างฝ่ายต่างเริ่มต้นชีวิตใหม่ของตัวเอง แต่ก็ยืนยันว่า ไม่ได้คบส้ม เพื่อรอน้ำฝนแน่นอน"

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สเตฟาน รับดูใจ ส้ม กั๊กเรียกแฟน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook