นีโน่ สุดห่วง! โอ วรุฒ ติดเหล้า-ถังแตก

นีโน่ สุดห่วง! โอ วรุฒ ติดเหล้า-ถังแตก

นีโน่ สุดห่วง! โอ วรุฒ ติดเหล้า-ถังแตก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(18 ม.ค.) พิธีกรหนุ่ม นีโน่ เมทนี บุรณศิริ ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวบันเทิง เกี่ยวกับกรณีอาการป่วยของเพื่อนสนิท โอ วรุฒ วรธรรม หลังจากทราบว่าได้พักงานจากวงการบันเทิง ไปรักษาสุขภาพอยู่

โดยทาง นีโน่ ได้บอกเล่าว่า ขณะนี้ โอ วรุฒ กำลังเข้ารับการบำบัดอาการติดสุราเรื้อรัง ซึ่งตอนนี้อาการเริ่มดีขึ้นแล้ว เพราะหยุดดื่มมาได้ 2 สัปดาห์แล้ว ผิดกับก่อนหน้านี้ที่อาการค่อนข้างน่าเป็นห่วง ถึงขั้นเดินไม่ค่อยได้ ผอมโซ แขนขาสั่น ไร้เรี่ยวแรง แพทย์บอกว่าเป็นอาการจากตับอ่อนไม่ได้รับสารอาหาร

ส่วนสาเหตุที่ โอ วรุฒ เลือกดื่มเหล้าจนติดเรื้อรัง นีโน่ บอกว่า น่าจะเกิดความเครียดในเรื่องต่างๆ ทั้งครอบครัว การเงิน การงาน ซึ่งปกติ โอ วรุฒ เป็นคนไม่ค่อยพูด ถามอะไรก็มักจะไม่ได้รับคำตอบ จึงใช้สุราเป็นที่ระบายความเครียดแทน

อย่างไรก็ตาม เพื่อนสุดซี้ยังวอนให้ผู้จัดป้อนงานให้ โอ วรุฒ ด้วย เนื่องจากตอนนี้วิกฤตชีวิตของเพื่อนค่อนข้างลำบาก เงินเก็บเริ่มหมดแล้ว หากผู้ใดมีงานอะไรให้ทำก็ติดต่อไปทางเขาได้เลย

ขณะที่ด้าน ภัทรภร วรรณภิญโญ บอสใหญ่ของทีวีธันเดอร์ ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกรณีว่า โอ วรุฒ สามารถกลับมาร่วมงานกับบริษัทได้ทุกเมื่อ เพราะเราก็คงหารายการให้เขาทำงานได้ แต่ต้องดูว่าเขามีความพร้อมมากน้อยแค่ไหน ซึ่งทางเราก็รอให้เขาปรับปรุงตัวอยู่ เพียงแต่ตอนนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook