ทอมแทงดี้ดับมอบตัวแล้ว อ้างไม่ตั้งใจ

ทอมแทงดี้ดับมอบตัวแล้ว อ้างไม่ตั้งใจ

ทอมแทงดี้ดับมอบตัวแล้ว อ้างไม่ตั้งใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทอมหล่อแทงดี้ดับคาห้องพักเข้ามอบตัวต่อตร.สู้คดีแล้ว อ้างทำไปเพราะหึงหวงที่แฟนสาวตีตัวออกห่างไปคบชายแท้

ผู้สื่ข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 11.00 น.(18 ม.ค.) พ.ต.อ. ชาตรี กาญจนกันติ  ผกก.สน.พหลโยธิน พร้อมด้วย พ.ต.ท.กมล สายโอให้ รองผกก.สส. และพ.ต.ท.สุรจิตร์เปลี่ยนประเสริฐ  สว.สส.สน.พหลโยธิน ร่วมกันแถลงผลจับกุม น.ส.มีนธาฌา รุ่งรังสี อายุ 26 ปี ซึ่งเป็นผู้ต้องหาฆ่า น.ส.จุฑารัตน์ เพชรดี อายุ 26 ปี ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 16 ธ.ค.ที่ผ่านมา เมื่อเวลาประมาณ 21.30 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พหลโยธิน ได้รับแจ้งเหตุ มีหญิงสาวถูกแทงเสียชีวิตภายในห้องพักเลขที่ 410 ชั้น 4 อาคารทาวเวอร์วัน เลขที่ 15/354 ซ.รัชดา 36 แยก 9 (เสือใหญ่อุทิศ) แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กทม. เมื่อเข้าไปตรวจสอบเจอศพ น.ส.จุฑารัตน์ นอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่บนเตียงนอน

  จากการสอบสวน น.ส.มีนธาฌา ให้การรับสารภาพว่า ก่อเหตุดังกล่าวจริง โดยในวันที่เกิดเหตุ ตนไม่สามารถเข้าไปภายในอาคารดังกล่าวได้  จึงได้ใช้วิธีโทรศัพท์ติดต่อเพื่อนที่รู้จักที่พักในอาคารดังกล่าว ซึ่งพักอยู่ที่ชั้น 3 ของอาคารให้ช่วยมาเปิดประตู เพราะอาคารดังกล่าวเป็นระบบคีย์การ์ด เมื่อเข้าไปด้านในได้ จึงได้เข้าไปที่ห้อง 408 ซึ่งอยู่ติดกับห้องของผู้ตาย ก่อนที่จะปีนระเบียงด้านหลัง ไปยังห้องของผู้ตาย จากนั้นได้มีปากเสียง ทะเลาะตบตีกัน ระหว่างที่ทะเลาะวิวาทกันผู้ตายได้ต่อสู้ และได้หยิบมีดที่ซ่อนไว้ใต้หมอน พยายามที่จะเข้ามาทำร้ายตน

                น.ส.มีนธาฌา กล่าวต่อว่า ระหว่างที่เกิดการยื้อแย่งกัน ตนได้เข้าจับข้อมือหักพับไปด้านหลัง ทำให้เกิดการพลาดพลั้ง มีดแทงเข้าลำตัวผู้ตายจากทางด้านหลัง ก่อนที่ผู้ตายจะล้มลงไปนอนที่เตียงนอน สภาพเลือดท่วมตัว  ด้วยความตกใจจึงหยิบมีดออกจากห้อง แล้วรีบลงไปด้านล่าง เรียกรถแท็กซี่ ก่อนที่จะนำมีดไปทิ้งที่คลองลาดพร้าว จากนั้นได้เรียกแท็กซี่ให้ไปส่งที่ตลาดนัดจตุจักร เพื่อเดินเล่น

             "หลังเกิดเหตุได้ปรึกษากับทางญาติเพื่อที่จะติดต่อเข้ามอบตัว เพื่อสู้คดี เนื่องจากเหตุที่เกิดขึ้นครั้งนี้ ไม่ได้ตั้งใจที่จะฆ่าให้ตาย แต่เกิดอาการพลาดเท่านั้น  ส่วนสาเหตุที่ต้องทำลงไป เพราะเกิดจากอาการหึงหวง เนื่องจากระยะหลังๆ ผู้ตายได้โทรศัพท์นัดคุยกับผู้ชายบ่อยครั้ง ทำให้คิดว่าผู้ตายน่าจะปันใจให้ผู้ชาย จึงเกิดเหตุโต้เถียงทะเลาะวิวาททำร้าย"น.ส.มีนธาฌา กล่าว

ด้าน พ.ต.ท.สุรจิตร์ กล่าวว่า หลังจากที่เข้าตรวจค้นที่เกิดเหตุ และได้สอบถามพยานจนกระทั่งสืบทราบมาว่า ผู้ก่อเหตุรายนี้คือใคร ทางเจ้าหน้าที่ไม่อยากที่จะกดดันมาก แต่ก็ได้พยายามติดต่อกับทางญาติเพื่อที่จะให้ผู้ต้องหารายนี้เข้ามามอบตัวเอง เพราะถ้าหากตำรวจไปกดดันมาก อาจจะส่งผลทำให้ผู้ต้องหารายนี้คิดสั้น ฆ่าตัวตายได้ เนื่องจากเป็นบุคคลที่มีอารมณ์รุนแรง กล้าคิด กล้าทำ และกล้าตัดสินใจ และคำให้การขณะที่มอบตัว กับเวลาที่ไปทำแผนนั้น ยังไม่ตรงกับสภาพที่เกิดเหตุ

               "ผู้ต้องหาอ้างว่า ปีนเข้าทางระเบียงห้อง 408 แต่ได้สอบถามพยานแล้วไม่น่าจะเป็นไปได้ ขณะเดียวกันร่องรอยการต่อสู้มีไม่มากนัก สำหรับมีดที่เป็นอาวุธนั้น เป็นอาวุธที่ผู้ต้องหาเตรียมมาเอง ไม่ใช่มีดที่ซ่อนไว้ใต้หมอนของผู้ตาย และในตอนเกิดเหตุผู้ตายถือมีดมือซ้าย ก่อนที่จะเข้ายื้อแย่ง ล็อคจากทางด้านหลัง แล้วหักแขนเข้าทางด้านหลัง แต่บาดแผลที่พบเกิดที่ชายโครงด้านขวา และนอนหงายเสียชีวิต จึงเชื่อว่าผู้ตายน่าจะมีการเตรียมการก่อเหตุ ซึ่งจะต้องสอบสวนให้แน่ชัด ก่อนส่งให้พนักงานสอบสวนดำเนินดคีในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา" พ.ต.ท.สุรจิตร์กล่าว

อ่านข่าว สาวตีตัวห่างทอมโหดบุกแทงดับคาหอพัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook