ช่วยระทึก! เด็ก 5 มือติดเครื่องบดชีส

ช่วยระทึก! เด็ก 5 มือติดเครื่องบดชีส

ช่วยระทึก! เด็ก 5 มือติดเครื่องบดชีส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 18.00 น. วานนี้ (19 ม.ค.) ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจาก รพ.พัทยาเมโมเรียล ว่ามีเด็กถูกเครื่องบดชีสดูดแขนเข้าไปจนติดคาอยู่ และไม่สามารถนำออกได้

เหตุเกิดที่ร้านอาหารยุโรปชื่อ "โกลเบทรอทเตอร์" ตั้งอยู่ภายในซอย 7 ถ.เลียบชายหาดพัทยากลาง หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จึงนำอุปกรณ์ตัดถ่างเดินทางไปช่วยเหลือ ภายในห้องฉุกเฉิน พบแพทย์กำลังปฐมพยาบาล ด.ช.เต่า อายุ 5 ขวบ ซึ่งมือซ้ายติดอยู่ในเครื่องบดชีสแบบสแตนเลส จนเลือดไหลเป็นทาง จนท. พยายามจะตัดเครื่องบดชีสดังกล่าวออก แต่ก็ไม่เป็นผล เนื่องจากเด็กดิ้นรนและร้องไห้ตลอดเวลา และเกรงว่าจะได้รับอันตราย จึงได้นำเข้าห้องผ่าตัดเพื่อวางยาสลบ ก่อนทำการตัดเครื่องบดชีส และช่วยนำมือของเด็กออกมาได้อย่างปลอดภัย ตรวจสอบพบว่าเครื่องได้บดจำนวน 4 นิ้ว จนแหลกละเอียด

จากการสอบถาม นางบุพผา ผลาหน อายุ 45 ปี เจ้าของร้านอาหารและเป็นป้าของ ด.ช.เต่า เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุ ตนกำลังยืนบดชีสอยู่ภายในร้าน หลานชายได้เดินเข้ามาดูด้วยความอยากรู้อยากเห็น และขอลองนำก้อนชีสลงไปบดบ้าง ตนเห็นว่าไม่น่าจะเกิดอันตราย จึงให้หลานทดลองทำ แต่ระหว่างนำก้อนชีสลงไปในเครื่อง จู่ๆ เครื่องได้ดูดมือซ้ายของหลานชายเข้าไป ตนกับพนักงานจึงปิดสวิตไฟ พร้อมกับถอดชิ้นส่วนเครื่องบด ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล - สำนักข่าวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook