วินนี่ใจอ่อนพร้อมให้โอกาสสมปองพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง

วินนี่ใจอ่อนพร้อมให้โอกาสสมปองพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง

วินนี่ใจอ่อนพร้อมให้โอกาสสมปองพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วินนี่ กุนซือทีมชาติไทย ใจอ่อน หลัง สมปอง สอเหลบ เข้ามาขอโทษถึงห้องพัก  ล่าสุดกุนซือทีมชาติไทยพร้อมให้โอกาสกองหน้าจอมอื้อฉาวรายนี้อีกครั้ง แต่ต้องพิสูจน์ตัวเองอย่างนัก และพัฒนาเรื่องความประพฤติและความฟิตให้มากกว่านี้

หลังจากที่ สมปอง สอเหลบ กองหน้าจอมอื้อฉาวทีมชาติไทย ได้ออกมาแถลงข่าวขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อหน้าสื่อมวลชน และขอตัวพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งในการกลับมาติดทีมชาติไทย

ทั้งนี้ในช่วงก่อนเกมการแข่งขันฟุตบอลคิงส์คัพ ระหว่างไทย กับ นอร์เวย์ จะเริ่มขึ้น สมปอง ได้เข้าไปขอโทษต่อหน้าวินฟรีด เชเฟอร์ ถึงห้องพักนักกีฬา และขอโอกาสกลับมาติดธงไตรรงค์ที่อกข้างซ้ายอีกครั้ง

โดยในเรื่องนี้ด้าน “วินนี่” วินฟรีด เชเฟอร์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงกรณีดังกล่าวหลังจากที่ไทยพ่ายนอร์เวย์ไป 0-1 ว่า“ทาง สมปอง นั้นได้เข้ามาขอโทษตนจริง ซึ่งตนเองก็ยอมรับคำขอโทษแต่ไม่ได้หมายความว่า สมปอง จะกลับมาเล่นให้ ทีมชาติไทย ได้ทันทีซึ่งหลังจากนี้ตนเองจะเฝ้าติดตามดูเรื่องความรับผิดชอบและที่สำคัญที่สุดคือสภาพความฟิต ซึ่งนี่เป็นทางเดียวที่ตนเองกับ สมปอง จะได้ร่วมงานกันอีกครั้ง

นอกจากนี้กุนซือทีมชาติไทย ยังบอกอีกว่า หลังจากนี้กองหน้าจากบุรีรัมย์ เอฟซี คงต้องทำงานอย่างหนักมากขึ้นเพื่อพิสูจน์ตัวเองให้เห็นว่ามีดีพอที่จะกลับมาติดทีมชาติไทยอีกครั้ง ซึ่งนั่นรวมถึงผู้เล่นคนอื่นๆ ด้วย

โดยตนเองมองว่าศักยภาพของนักเตะไทยค่อนข้างสูงแต่สาเหตุที่ไม่สามารถดึงออกมาได้อย่างเต็มที่เป็นเพราะความฟิตไม่เต็มร้อยเปอร์เซนต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : สมปองแถลงขอโทษหวังคืนทีมชาติ วินนี่ใจแข็งตัดถาวร

                       วินนี่ตัดหางสมปอง หมดอนาคตทีมชาติไทย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook