ทนายความฟ้องหมิ่น กานต์ อดีตเมียเสก โลโซ

ทนายความฟ้องหมิ่น กานต์ อดีตเมียเสก โลโซ

ทนายความฟ้องหมิ่น กานต์ อดีตเมียเสก โลโซ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่อดีตภรรยาเสก โลโซ "กานต์ วิภากร"  ได้โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ค " ขอเตือนอีกครั้งเราปล่อยเสกให้พวกท่านดูดเลือดเค้าอย่างสบายๆ ไปแล้ว พวกท่านก็ฉุดเค้าไว้ให้อยู่ก็แล้วกัน อย่าปล่อยให้เสกหลุดออกมาหาลูกหาเมียเค้าอีก เพราะเราไม่ต้อนรับพวกท่านทั้งหลาย ถ้าเค้ากลับมาหาลูกเมียอีกครั้ง พวกท่านจะไม่ได้อะไรจากเค้าอีก เพราะเราจะไม่ยอมให้เค้าไปโดนเอาเปรียบแบบนี้อีก และอย่าลืมว่าทรัพย์สินของเค้าลูกทั้ง 3 ของเค้ามีส่วน อย่าทำอะไรให้ผิดมนุษยธรรมมาก เพราะเรามีขีดจำกัด"

"...อยากรู้นักจิตใจพวกมันทำด้วยอะไรถึงไม่ได้คิดถึงเลือดเนื้อเชื้อไขของเค้าทั้งสาม พรุ่งนี้จะทำบุญบ้านล้างซวยปัดเป่าพวกเสนียดจัญไร แต่ก็อาจจะแผ่ส่วนบุญส่วนกุศลให้มันบ้างสงสัยจะอดอยาก ไม่เคยเห็นใครมีก็เลยละโมบ"

ล่าสุดวันนี้ ที่ศาลาอาญา ถ.รัชดาภิเษก นายอุดม โปร่งฟ้า ทนายความส่วนตัวของ เสก โลโซ เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นางวิภากร ศุขพิมาย ในความผิดฐานหมิ่นประมาทแล้ว ซึ่งศาลรับคำฟ้องไว้เป็นคดีหมายเลขดำ อ.119/2555 นัดไต่สวนมูลฟ้องวันที่ 5 มีนาคม นี้ เวลา 09.00 น. เพื่อมีคำสั่งว่าจะรับฟ้องหรือไม่ต่อไป

ทั้งนี้ นายอุดมกล่าวว่า เหตุที่ฟ้องนางวิภากร ครั้งนี้เพื่อเป็นการปกป้องสิทธิและชื่อเสียงของตัวเอง ข้อความดังกล่าวที่จำเลยเขียนและที่แถลงต่อสื่อมวลชนนั้นไม่เป็นความจริง ทำให้ได้รับความเสียหาย นอกจากกำลังจะยื่นฟ้องนางวิภากร ต่อศาลแพ่งเรียกค่าเสียหาย 20 ล้านบาทอีกด้วย 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ทนายความฟ้องหมิ่น กานต์ อดีตเมียเสก โลโซ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook