เป้เลิกคุยแพนเค้กไม่รู้โผล่หาฟิล์ม

เป้เลิกคุยแพนเค้กไม่รู้โผล่หาฟิล์ม

เป้เลิกคุยแพนเค้กไม่รู้โผล่หาฟิล์ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มมาดเซอร์"เป้ อารักษ์" เลิกคุย "แพนเค้ก" ไม่รู้ โผล่ยินดี "ฟิล์ม" แจง ควงสาวแค่เพื่อน ยันไม่ซีเรียสหมอดูทักดวงคู่แม่หม้าย แย้ม ปล่อยอั้ลบัมเต็มพฤษภาคม  

เลิกรากันไปแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม "เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ" กับสาว "แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์" แต่สงสัยโอกาสกลับมาคืนดีกันท่าจะยาก เพราะล่าสุดก็มีตาดี เห็นหนุ่มเป้ควงสาวคนใหม่เดินแถวข้าวสาว และสาวแพนเค้ก ก็ยังโผล่ไปเซอร์ไพรส์ หนุ่ม"ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" ในงานเปิดตัวหนังอีกพอเจอตัวหนุ่มเป้ ที่มาร่วมงาน International Food Yummy Taste of the Dragon บริเวณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา แกรนด์ พระราม 9งานนี้ หนุ่มเป้ ก็เปิดเผยว่า

"เรื่องรักพักไว้ก่อนมุ่งเรื่องงาน ตอนนี้ก็จะมีอัลบั้ม 2 ด้วย ประมาณปลายกุมภาพันธ์นี้ จะปล่อยซิงเกิ้ลแรก ส่วนอัลบั้มเต็ม วางเดือนพฤษภาคม ตอนนี้ทำงานอย่างเดียวเรื่องอื่นลืมหมดแล้ว ส่วนข่าวควงสาวเดินเที่ยวข้าวสารก็เป็นเพื่อนผม คนที่ทำงานเบื้องหลังด้วยกัน เราไปด้วยกันบ่อยเพราะรู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก แล้วที่หมอดูออกมาทักว่าผมจะมีเนื้อคู่เป็นสาวหม้าย ก็ไม่มีปัญหาเลยกับสาวหม้าย ผมเองก็ไม่ได้รังเกียจสาวหม้าย ถ้าเกิดเป็นสาวหม้ายจริง ๆ ก็ไม่เห็นเป็นไร แต่ก็ถ้าเป็นไปได้ไม่ดีกว่า แต่ว่าเราเลือกไม่ได้ เราจะชอบใครเราเองเลือกไม่ได้ ส่วนเรื่องที่แพนเค้กไปร่วมแสดงความยินดีกับฟิล์ม ก็ไม่ทราบเลย ผมรู้แค่ว่าเขาเล่นละครด้วยกัน แล้วเขาก็เคยไปงานด้วยกันแค่นั้นเอง นอกจากนั้นก็ไม่รู้เลยถามผมไม่ได้แล้ว และยิ่งตอนนี้แฟนเพจก็ปิดไปแล้ว ไม่ได้ตามข่าวอีกเลยที่ปิดก็เพราะว่าไม่อยากเอาไว้ให้มาเป็นกระแสที่ทำร้ายกันเปล่าๆ ก็เลยปิดดีกว่า แล้วตอนนี้เราไม่ค่อยได้คุยกันแล้วด้วย เรื่องที่เขาโดนคนจับตามองกับฟิล์ม ก็เป็นเรื่องของเขาแล้ว ผมไม่สามารถไปยุ่งได้"

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ เป้เลิกคุยแพนเค้กไม่รู้โผล่หาฟิล์ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook