ลูกตาลมึน! บ้านเช่าถูกใช้ซุกยาพันล้าน

ลูกตาลมึน! บ้านเช่าถูกใช้ซุกยาพันล้าน

ลูกตาลมึน! บ้านเช่าถูกใช้ซุกยาพันล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ลูกตาล"จริญญา เผยรู้สึกไม่ดี บ้านเช่าถูกใช้เป็นที่ซุกยาเสพติดมูลค่าพันล้าน แต่ไม่รู้จะทำอย่างไร ปล่อยให้เป็นหน้าที่ตร.ดำเนินการ

จากกรณีที่ตำรวจได้ทำการเข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 3  ภายในหมู่บ้านสัมมากร-รังสิตคลอง 2 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เพื่อขยายผลจากคดีเก๋งคัมรี่ซิ่งชนเละ แต่คนขับทิ้งรถหลบหนีอย่างมีพิรุธ จนเจอยาบ้า 3.8 ล้านเม็ด ไอซ์อีก 71 ก.ก. รวมมูลค่ากว่าพันล้าน โดยบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านของดาราสาว"ลูกตาล"จริญญา หาญณรงค์ อดีตภรรยาของพระเอกชื่อดัง"โดโด้" ยุทธพิชัย ชาญเลขา ซึ่งปล่อยให้นายนิพนธ์ กันชาติ ผู้ต้องหาเช่าอยู่นั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า "ลูกตาล"จริญญา หาญณรงค์ เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว เปิดเผยว่า บ้านหลังนี้เป็นบ้านที่ให้เช่าไปได้ไม่นาน ก็คือเมื่อประมาณกลางปีที่แล้ว แต่จำไม่ได้ว่าในสัญญาให้เช่าในเดือนส.ค. หรือ ก.ย. โดยสัญญาเช่าเป็นแบบปีต่อปี เดือนละ 2.7 หมื่นบาท ส่วนผู้ที่มาเช่านั้นก็ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ตอนมาขอเช่าก็บอกแค่ทำธุรกิจเต็นท์รถ เมื่อมาทราบข่าวว่ามีผู้นำยาเสพติดมาซุกซ่อนภายในบ้านของตนเอง ก็รู้สึกไม่ดี แต่เมื่อถามว่าจะต้องทำอย่างไร ก็ไม่รู้จะทำยังไง ในเมื่อเราเป็นผู้ให้เช่าบ้านและไม่มีส่วนเกี่ยวข้องอยู่แล้ว ก็ต้องเป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องดำเนินการต่อไป

คลิกอ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง >>> ค้นบ้านเช่าอดีตเมียโดโด้ พบยาบ้า3.8ล้านเม็ด ไอซ์71ก.ก.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook