เชลซีเสนอพันล้านแลกแข้งแซมบ้า

เชลซีเสนอพันล้านแลกแข้งแซมบ้า

เชลซีเสนอพันล้านแลกแข้งแซมบ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

"สิงห์บลูส์"เชลซี ทีมมหาเศรษฐีศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้จัดการยื่นข้อเสนอจำนวนวงเงิน 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,000 ล้านบาท) ไปให้ทาง ชัคเตอร์ โดเนทส์ค เพื่อแลกกับการได้ตัว วิลเลี่ยน มิดฟิลด์ชาวแซมบ้าวัย 23 ปี 

"เดลี่ เมล์"(dailymail)สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี รายงานข่าวว่า!"สิงห์บลูส์"เชลซี ทีมมหาเศรษฐีศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งทีมอยู่อันดับ 4 ของตารางลีกสูงสุดเมืองผู้ดีในเวลานี้ ได้จัดการยื่นข้อเสนอจำนวนวงเงิน 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,000 ล้านบาท) ไปให้ทาง ชัคเตอร์ โดเนทส์ค ยอดทีมจากยูเครน เพื่อแลกกับการได้ตัว วิลเลี่ยน มิดฟิลด์ชาวแซมบ้าวัย 23 ปี หลังจากที่รังสแตมฟอร์ด บริดจ์ รู้ว่าหมดหวังที่จะได้ เอดิน ฮาซาร์ด มิดฟิลด์ตัวเก่งของ ลีลล์ มาร่วมทีม 

สำหรับ วิลเลี่ยน นั้นนับเป็นนักเตะสารพัดประโยนช์ก็ว่าได้เนื่องจากสามารถเล่นได้ทั้งกองกลาง และ ปีกซ้าย รวมถึงกองหลัง ก็เล่นได้ และเมื่อปีที่แล้ว วิลเลี่ยน มีส่วนสำคัญอย่างยิ่งที่ทำให้ ชัคเตอร์ โดเนทส์ค ได้เล่นฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก 2011/12 เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสร และซัมเมอร์ที่ผ่านมา!อาร์เซน่อล ก็พยายามซื้อตัวมาร่วมทีมแต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จด้วยข้อเสนอ 12 ล้านปอนด์ (ราว 600 ล้านบาท) 

 

(ภาพจาก Getty Images)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook