ดัลกลิชจวกหงส์เล่นห่วยแพ้โบลตันยับ

ดัลกลิชจวกหงส์เล่นห่วยแพ้โบลตันยับ

ดัลกลิชจวกหงส์เล่นห่วยแพ้โบลตันยับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคนนี่ ดัลกลิช นายใหญ่ "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล สุดทนออกโรงจวกลูกทีมแหลกที่โชว์ฟอร์มกันไม่เอาอ่าวจนบุกมาปราชัยต่อ โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส 1-3 ในศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2011/2012 นัดที่ 22 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา!

ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2011/2012 นัดที่ 22 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 21 มกราคมที่ผ่านมา!"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ทำแฟนบอลซ็อคหลังออกไปพ่ายแพ้ให้กับ"เดอะ ทร็อตเตอร์ส"โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส คารังรีบ็อค สเตเดี้ยม 1-3 โดยเจ้าถิ่นได้ประตูออกนำเร็วจาก เควิน เดวี่ส์ ตามด้วย ไนเจล รีโอ-โคเกอร์ แม้ เคร็ก เบลลามี่ จะช่วยซัดกู้หน้าให้ ลิเวอร์พูล ตามมาเป็น 1-2 แต่ทว่าครึ่งหลังกลับโดนเจ้าถิ่นบวกสกอร์เพิ่มอีกลูกจาก เกรตาร์ สไตน์สัน ชัยชนะนัดนี้ทำให้ทีมของ โอเว่น คอยล์ ขยับขึ้นมาอยู่ที่ 17 ของตารางลีกสูงสุดเมืองผู้ดี

ภายหลังจบเกมการแข่งขัน เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า!"ผมบอกได้ว่าที่สโมสรแห่งนี้เต็มไปด้วยผู้เล่นที่พร้อมให้ความเคารพคู่แข่งอยู่เสมอ หากนั้นคือปัญหาที่เกิดขึ้นและพวกเขาคิดว่าเกมนี้ไม่สำคัญเท่าเกมถัดไป ก็ตามสบาย แต่พวกเขาจะไม่ได้อยู่ที่นี่อีกต่อไป ผลที่ออกมามันน่าผิดหวังก็จริงแต่สิ่งที่น่าผิดหวังมากที่สุดสำหรับผมคือพวกเขาไม่อยู่ในสภาพที่พร้อมจะลงเล่นเกมนี้ และก็ไม่คิดด้วยว่าสิ่งที่เราทำอยู่มันเป็นเรื่องถูกต้อง พื้นฐานของทีมเราอยู่ที่การเคารพผู้อื่นและคู่ต่อสู้"

"มันถูกสร้างขึ้นบนหลักที่ว่าเกมต่อไปคือเกมสำคัญที่สุดไม่ใช่เกมอีก 2-3 นัดถัดไป อย่างไรก็ตาม เรื่องที่เกิดขึ้นถือเป็นบทเรียนชั้นดีสำหรับนักเตะทุกคนและเราต้องป้องกันไม่ให้มีเรื่องแบบนี้อีก ถ้าเราได้รับบทเรียนแล้วมันก็ดีไป แต่เราต้องย้อนมาดูตัวเราเองด้วยว่าเราสามารถทำอะไรได้บ้างและจะพยายามยังไงที่จะป้องกันไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้ในอนาคตอีก ซึ่งเราต้องทำแบบนั้นด้วยการที่ไม่พรากเอาอะไรก็ตามไปจากการที่ทั้ง โอเว่น คอยล์ วางแผนมาได้อย่างยอดเยี่ยม และจากแนวทางการเล่นที่ดีของ โบลตัน ในวันนี้ด้วย"นายใหญ่แอนฟิลด์ ในวัย 60 ปี กล่าวในที่สุด!

สำหรับโปรแกรมถัดไปของ ลิเวอร์พูล ในวันพุธที่ 25 มกราคมนี้ จะเปิดสนามแอนฟิลด์ ต้อนรับการบุกมาเยือนของ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อทำศึกฟุตบอลคาร์ลิ่ง คัพ 2011/12 รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 โดยผลนัดแรกเมื่อวันที่ 11 มกราคมที่ผ่านมา! "หงส์แดง" กุมความได้เปรียบได้ก่อน ด้วยการบุกไปเอาชนะถึงรังเอติฮัด สเตเดี้ยม 1-0 ซึ่งหากเกมนี้ลูกทีมของ "คิงเคนนี่" เก็บชัยได้อีก ก็จะตบเท้าเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ไปเจอกับผู้ชนะระหว่าง คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ หรือ คริสตัน พาเลซ ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ศกนี้

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ดัลกลิชจวกหงส์เล่นห่วยแพ้โบลตันยับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook