ฉลามชลปลื้มกระแสหนัง ATM เออรักเออเร่อ กระหึ่ม!

ฉลามชลปลื้มกระแสหนัง ATM เออรักเออเร่อ กระหึ่ม!

ฉลามชลปลื้มกระแสหนัง ATM เออรักเออเร่อ กระหึ่ม!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฉลามชล เป็นปลื้มอีกครั้ง หลังกระแสตอบรับจากการเข้าไปมีส่วนร่วมในภาพยนตร์เรื่อง ATM เออรัก เออเร่อ นั้นดีเกินคาด แฟนบอลชมเปาะ สนามชลบุรี สเตเดี้ยม ในหนังสวยงามเป็นเป็นอย่างยิ่ง พร้อมเดินหน้าขยายแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักกับแฟนๆ กีฬาทั่วประเทศให้มากขึ้น

หลังจากที่สโสมร "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ยอดทีมแห่งเวที "สปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก" ได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในภาพยนตร์ไทยเรื่อง "ATM เออรัก เออเร่อ" ของค่าย GTH ที่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ เมื่อวันที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา  โดยถือได้ว่าเป็นภาพยนตร์ที่มีกระแสแรงอย่างต่อเนื่อง 

ล่าสุด "บิ๊กจี" จีรศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์และการตลาดของ "ฉลามชล" ได้กล่าวถึงกระแสความแรงของภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยว่า "ถือเป็นความภูมิใจของสโมสร ชลบุรี เอฟซี ที่ได้เข้าไปมีส่วนร่วมกับภาพยนตร์เรื่องนี้ แม้ว่า"ฉลามชล" จะออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นประมาณ 5-6 นาทีเท่านั้น แต่แฟนบอลที่ได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้ต่างก็รู้สึกประทับใจ ที่ได้เห็นสโมสรอันเป็นที่รักออกสู่จอเงิน อีกทั้งยังได้กล่าวชมบรรยากาศ ณ สนามชลบุรี สเตเดี้ยม ในภาพยนตร์ที่ออกมานั้นสวยงามเป็นอย่างยิ่ง"   
 
"พร้อมกันนี้ในรอบปฐมทัศน์ที่ จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 19 ม.ค.ที่ผ่านมา แฟนบอลต่างให้การตอบรับอย่างดีเยี่ยม โดยแต่ละคนใส่เสื้อทีม ชลบุรี เข้าไปชมกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา ซึ่งทำให้สโมสรรู้สึกประทับใจกับกระแสการตอบรับที่ดีเกินคาดแบบนี้ด้วย เราเองต้องขอขอบคุณไปยัง GTH ที่ติดต่อและเลือกให้ ชลบุรี เข้ามามีส่วนร่วมกับภาพยนตร์เรื่องนี้"
 
ทั้งนี้ "บิ๊กจี"  ยังได้กล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า "นี่คือการประชาสัมพันธ์สโมสรที่ดี ซึ่งความจริงแล้วเรามีแผนที่จะขยายแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักกับแฟนๆ มากขึ้น ซึ่งต่อจากนี้จะไม่ได้มีแค่แฟนฟุตบอลเท่านั้น ที่รู้จักกับทีม ชลบุรี เอฟซี ดังนั้นภาพยนตร์เรื่องนี้จึงถือได้ว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี และหลังจากนี้เราจะพยายามพัฒนาสโมสรให้เป็นสากลมากขึ้น"
 
สำหรับภาพยนตร์เรื่อง  "ATM เออรัก เออเร่อ" ได้ใช้สโมสร ชลบุรี เอฟซี เข้ามามีส่วนร่วมด้วย โดยใช้แมตช์ในศึก "โตโยต้า ลีกคัพ 2011" ที่ "ฉลามชล" เปิดสนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม เอาชนะ บุรีรัมย์ พีอีเอ 3-2 พร้อมกันนี้ยังใช้โลเคชั่นในจังหวัด ชลบุรี ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้เกือบจะทั้งหมดอีกด้วย 


 

ชมตัวอย่างหนัง ATM เออรัก เออเร่อ ได้ที่นี่ คลิกเลย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook