เสื่อม! ฉลองตรุษจีน ล้วงสาวรำวงกลางตลาด

เสื่อม! ฉลองตรุษจีน ล้วงสาวรำวงกลางตลาด

เสื่อม! ฉลองตรุษจีน ล้วงสาวรำวงกลางตลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตลาดสดในจ.น่าน จัดสาวรำวงเต้นสะเด่าฉลองตรุษจีน ชายกลัดมันแห่ชม หื่นจัดแต๊ะอั๋งกลางเวที ตบรางวัลยัดแบงค์ใส่กางเกงใน

(22 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 10.00 น. สภ.เมืองน่าน ได้รับแจ้งว่าที่ตลาดสดแห่งหนึ่งได้มีการจัดงานฉลองตรุษจีน โดยเชิญคณะรำวงสาว ๆ นุ่งน้อยห่มน้อยมาแสดงโชว์ เพื่อเป็นการคืนกำไรให้ลูกค้า โดยสาวรำวงที่มาต่างเต้นด้วยลีลาท่าทางยั่วยวน จนเป็นที่สนใจของผู้คนที่พากันมามุงดูจนแน่นตลาด

ขณะที่ด้านล่างของเวทีมีการตั้งวงดื่มสุรา ซึ่งมีเหล่าบรรดาผู้ชายลุกขึ้นไปเต้นรำกับสาวรำวงบนเวที พร้อมใช้มือโอบกอด และล้วงจับเนื้อตัวอย่างโจ่งครึ้ม บางคนก็เรียกสาวรำวงมาพร้อมยื่นสุราให้ดื่มด้วย ขณะที่บางรายได้ใช้ธนบัตรยัดใส่ไปในยกทรง และกางเกงใน ของสาวรำวงเพื่อเป็นการตบรางวัลให้สาวรำวง ซึ่งถือเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง

ด้านพ.ต.อ.สิทธิชัย ทนันไชย ผกก.สภ.เมืองน่าน กล่าวว่าหลังรับแจ้งได้สั่งการให้ชุดสายตรวจเดินทางไปสังเกตการณ์ พร้อมกำชับให้สาวรำวงทุกคนรำด้วยความสุภาพ หากพบการกระทำที่ไม่เหมาะสมให้ดำเนินการตามกฎหมายทันที 

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ในเวลาต่อมาการจัดแสดงรำวงได้ยุติลง ท่ามกลางเสียงวิจารณ์ ถึงการแสดงจัดงานที่ไม่เหมาะสม เพราะถืิอเป็นการทำลายศิลปวัฒนธรรมอันดีงามของจ.น่าน ขณะที่นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเที่ยว หลายคนได้ทำการถ่ายคลิปการแสดงนี้ไว้ด้วย

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เสื่อม! ฉลองตรุษจีน ล้วงสาวรำวงกลางตลาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook