ครูหื่นข่มขืนลูกศิษย์ แม่จ่อร้องเรียนยิ่งลักษณ์

ครูหื่นข่มขืนลูกศิษย์ แม่จ่อร้องเรียนยิ่งลักษณ์

ครูหื่นข่มขืนลูกศิษย์ แม่จ่อร้องเรียนยิ่งลักษณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สังคมทราม! ครูลวงลูกศิษย์ไปข่มขืน ซ้ำโทรเยาะเย้ย"เป็นคนจนๆ จะเอาไปไปสู้" ผู้เป็นแม่ลั่นคดีไม่คืบ เตรียมร้องนายกฯ ขอความเป็นธรรม

( 22 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับการร้องเรียนจากญาติของเด็กหญิงคนหนึ่งที่ อ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง ว่าถูกครูพาไปข่มขืน แต่คดีความยังไม่คืบหน้า จึงเดินทางไปตรวจสอบ ก่อนพบพ่อและแม่ของน.ส.ฟ้า(นามสมมุติ) นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อ.แจ้ห่ม ซึ่งได้นำใบแจ้งความท้องที่ สภ.เมืองลำปาง มาให้ผู้สื่อข่าวดู โดยผู้เป็นแม่ได้เล่าเหตุการณ์ทั้งน้ำตาว่า เมื่อวันที่12 ม.ค. ที่ผ่านมา ลูกสาวได้กลับบ้านมาในช่วงหัวค่ำ สังเกตเห็นมีอาการหวาดกลัวเงียบ และซึมอย่างเห็นได้ชัด จึงได้เข้าไปสอบถาม 

กระทั่งลูกสาวได้เปิดเผยความจริงให้ฟังว่า เมื่อช่วงบ่ายของวันดังกล่าวขณะกำลังเรียนหนังสือ มีครูสอนดนตรีรายหนึ่งได้มาชวนว่า จะพาไปทำการบ้านนอกโรงเรียน โดยให้พาเพื่อนมาด้วยอีกคนหนึ่ง ระหว่างทางครูคนดังกล่าวได้แวะซื้อเหล้า ก่อนเอาน้ำส้มผสมเหล้าบังคับให้ดื่มตลอดทาง กระทั่งไปถึงโรงแรมแห่งหนึ่ง ริมถนนลำปาง - งาว ครูคนดังกล่าวก็ได้ใช้กำลังปลุกปล้ำลูกสาว จนข่มขืนสำเร็จความใคร่ ส่วนเพื่อนอีกคนที่มาด้วยได้หนีไปหลบอยู่ในห้องน้ำ ไม่กล้าจะออกมาช่วยแต่อย่างใด จากนั้นครูได้ข่มขู่ไม่ให้นำเรื่องไปบอกใคร

เมื่อทราบเรื่องดังกล่าวจึงรีบพาลูกสาวไปแจ้งความในวันที่ 13 ม.ค. ที่สภ.เมืองลำปาง ข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา ก่อนเดินทางไปตรวจร่างกายไว้เป็นหลักฐานที่ รพ.ศูนย์ลำปาง หลังจากนั้นจึงนำเรื่องไปบอกกับผู้อำนวยการโรงเรียนดังกล่าวให้รับทราบแล้ว แต่จนถึงขณะนี้คดีก็ยังยังไม่มีอะไรคืบหน้า แถมยังถูกผู้นำคนหนึ่งข่มขู่ให้ยอมรับเงินก้อนหนึ่งเพื่อให้จบเรื่องอีกด้วย อีกทั้งครูคนดังกล่าวก็ยังโทรศัพท์มาเยาะเย้ยว่าเป็นแค่คนจนๆ จะเอาอะไรไปสู้ เพราะเป็นลูกน้องนักการเมืองใหญ่ระดับประเทศในพื้นที่ อย่างไรก็ตามหากคดีดังกล่าวไม่มีความคืบหน้า ตนเองพร้อมครอบครัว เตรียมเดินทางไปร้องเรียนขอความเป็นธรรมกับ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ประสานให้ผู้เป็นแม่ได้พูดทางโทรศัพท์กับ พล.ต.ต.พรชัย พักตร์ผ่องศรี ผบก.ภ.จว.ลำปาง ซึ่งทาง พล.ต.ต.พรชัย ได้รับปากว่าภายในวันที่ 25 ม.ค. คดีนี้จะต้องจบลงอย่างแน่นอน ขณะที่พ.ต.ท.โสภณ ผลกันมา รอง ผกก.สส.สภ.เมืองลำปาง กล่าวว่า ขณะนี้ได้รวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมดแล้ว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะให้ความเป็นธรรมอย่างถึงที่สุด

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook