สาวอังกฤษสองช่องคลอด ปฏิเสธเล่นหนังโป๊

สาวอังกฤษสองช่องคลอด ปฏิเสธเล่นหนังโป๊

สาวอังกฤษสองช่องคลอด ปฏิเสธเล่นหนังโป๊
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(22 ม.ค.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า หลังจากที่ น.ส.ฮาเซล โจนส์ สาวชาวอังกฤษวัย 27 ปี เปิดเผยว่า เธอมีช่องคลอด 2 ที่  ซึ่งแพทย์ระบุว่าเป็นโอกาส 1 ในล้าน ที่หญิงจะมีช่องคลอดเช่นนี้ได้ จนทำให้เธอกลายเป็นที่สนใจในทันที โดยเฉพาะบริษัทผู้ผลิตหนังโป๊ แต่เธอก็ได้ปฏิเสธว่าไม่มีความสนใจที่จะทำ

รายงานระบุว่า หลังจากที่ข่าวดังกล่าวแพร่ออกไป เธอก็ได้รับการติดต่อโดยบริษัท วิวิด เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ผู้ผลิตหนังโป๊รายใหญ่จากสหรัฐอเมริกา ขณะที่เธอกล่าวให้สัมภาษณ์ผ่านรายการโทรทัศน์รายการหนึ่งว่า เธอไม่เคยได้รับการติดต่อใดๆ ให้เป็นนักแสดงในหนังโป๊ และไม่เคยแม้แต่จะคิดทำ

ขณะที่นายสตีฟ เฮิร์ตซ์ ผู้ก่อตั้งวิวิด เอ็นเตอร์เทนเมนท์ อ้างว่าได้ส่งจดหมายติดต่อให้เธอมาร่วมแสดงหนัง โดยมอบค่าเหนื่อยให้กว่า 1 ล้านดอลลาร์ เนื้อความในจดหมายระบุว่า เธอเป็นผู้หญิงที่พิเศษไม่เหมือนใคร และต้องการให้เธอมาเป็นดาราในหนังเรื่องใหม่ของเขา นอกเหนือจากค่าตัวแล้ว เขายินดีที่จะออกค่าเดินทางเป็นตั๋วเครื่องบิน และที่พักสุดหรูแก่เธอระหว่างการถ่ายทำที่นครลอสแองเจลิส

ทั้งนี้น.ส.เฮเซล ยังกล่าวอีกว่า เธอรู้สึกสบายใจกับการมีสภาพเช่นนี้ แม้ว่านั่นจะทำให้เธอต้องสูญเสียพรมจรรย์ถึงสองครั้งก็ตาม และหากมีผู้หญิงคนใดต้องการเห็นในสิ่งที่เธอเป็น เธอก็รู้สึกยินดี และไม่เห็นว่าเป็นสิ่งน่าอาย

คลิกอ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฮือฮา! สาวอังกฤษมี สองช่องคลอด


 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook