สนุก! แอบเม้าืท์

สนุก! แอบเม้าืท์

สนุก! แอบเม้าืท์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 "ณเดชน์, บอย, หมาก" คงจะอินกับคาแรคเตอร์อนิเมชั่นซุปเปอร์ฮีโร่กันขนาดหนัก ถึงได้โพสท่าซะ เป๊ะ! เวอร์แบบนี้ เป็นฮีโร่ในหัวใจสาว ๆ ทั่วประเทศยังไม่พอก็เลยจะขอเป็นฮีโร่ในการ์ตูนอีก แต่เท่าที่ดูจากท่าทางแล้วสามหนุ่มเค้าน่าจะออกแนว "ฮีรั่ว" มากกว่า "ไฮีโร่" นะคะเนี่ย

 

กำลังฮอตฉ่าสุดๆ สำหรับหนุ่ม "เคน ภูภูมิ" ก็แหม ไปออกงานทีไรก็เห็นเหล่า ชายจริง หญิงแท้ ชะนี เก้ง กวาง ตามกรี๊ดกันชนิดที่ว่าทอมซิลอักเสบกันเป็นแถว แถมยังพร้อมใจกันเรียก "เคนน้อย เคนน้อย" กันระงมอีก แบบนี้หนุ่ม เคน เค้าจะรู้สึกยังไงบ้างนะ.. แต่สำหรับเจ๊ เจ๊จิ้นเรียบร้อยแล้วค่าาา

 

หนังเพิ่งจะเข้าฉายได้ไม่กี่วัน แถมรายได้ก็ดีเริดชนิดที่ว่าเรื่องไหนมี เต๋อ เรื่องนั้นไม่มีเจ๊ง แต่เอ๊ะ..ทำไมหนุ่ม "เต๋อ ฉันทวิชช์" ถึงยังทำหน้า เหมือนคนป่วยเป็นโรคกระเพาะแบบนี้ละคะ หรือว่าจะแอบไม่ปลื้มกับเสียงวิจารณ์ของหนังที่สวนทางกับรายได้กันแน่ โฮะๆๆ

 

นาทีนี้คงไม่มีใครมาฮอตและแรงไปกว่าพวกเธอทั้งสามคนแล้วสำหรับ "คิมเบอร์ลี่, ญาญ่า, มิ้นต์" ทั้งสวย เก่ง น่ารัก แถมไม่เคยฉาวแบบนี้ เจ๊ไม่แปลกใจเลยจริงๆ ว่าทำไมแฟน ๆ ถึงได้พากันปลื้มทั่วบ้านทั่วเมือง งานนี้เจ๊ว่าหากพวกเธอยังคงกระแสความฮอตได้ต่อเรื่อยๆ นักแสดงสาวรุ่นพี่ทั้งหลายคงได้หนาวลำไส้กันบ้างละจ้า...

 

ท่าทางจะ Sad จริงอะไรจริงสำหรับสาวหน้าเด็กอย่าง "พิม พิมพ์มาดา" ที่ล่าสุดโพสต์ข้อความแบบอินเตอร์ แต่เราก็แปลมาได้ว่า  "ไม่ว่าจะยังไงเราก็ต้องทำตัวเข้มแข็งให้ทุกคนเห็นถึงแม้คนอื่นจะละเลยไม่ถามเราว่าเราโอเคมั้ย ?" งานนี้สาวพิมน่าจะยังทำใจกับอาการอกหักไม่ได้ชัวร์ ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้สาวพิมกลับมาลัลลาเป็นสาวน้อยยิ้มหวานคนเดิมได้อีกครั้งไว ๆ นะคะ

 

หลังจากทวิตข้อความประกาศ "ขอลาออก!" จากการเป็นพิธีกรรายการทีวีทุกรายการ จนใครๆ ต้องช็อก!! ล่าสุด น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ เตรียมหาเวลามาแถลงชี้แจงให้ได้ทราบกันอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 27 มกราคมนี้

ลือหึ่ง!! นักร้องสาว เทย์เลอร์ สวิฟต์ เกิดสปาร์กรักครั้งใหม่กับ พระเอกหนุ่ม แซค แอฟรอน (กรี๊ดดด..) หลังมีคนตาดีเห็นทั้งคู่ควงกันไปดินเนอร์สองต่อสอง แม้ว่าทั้งคู่จะรู้จักกันมาได้สักพัก แต่ก็เพิ่งมาคุ้นเคยกันในปาร์ตี้ปีใหม่ที่ผ่านมา... เชอะ!

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ สนุก! แอบเม้าืท์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook